Thị xã Duyên Hải tổ chức họp mặt kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam
Lượt xem: 2724
Ngày 20 tháng 10 năm 2019, Hội LHPN thị xã Duyên Hải phối hợp với Ban CHQS thị xã và Công an thị xã tổ chức kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019). Tham dự buổi họp mặt có các đồng chí là lãnh đạo Thị ủy – UBND – HĐND - Ủy ban MTTQ thị xã Duyên Hải và trên 100 đại biểu nữ đến từ Chi hội phụ nữ, các nữ công gia chánh công đoàn trên địa bàn.



Các đại biểu tham dự buổi họp mặt kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019), là dịp để nhìn lại hình ảnh của Người phụ nữ trong lịch sử phát triển dân tộc. Họ là những Người anh hùng thầm lặng trong mọi lĩnh vực, có bản chất kiên cường, dũng cảm, cần cù lao động, sáng tạo, thông minh và không ngừng khẳng định được vị thế trong xã hội.
Trong năm qua, Chị em hội viên Hội LHPN thị xã Duyên Hải luôn tập trung thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tiếp tục phát động phong trào thi đua phụ nữ tích cực, học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc, tập trung cuộc vận động xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; thực hiện Chỉ thị 15, Chỉ thị 48 của BTV Tỉnh ủy gắn với thực hiện học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2019 “xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân”... các hoạt động trên đã đem lại nhiều hiệu quả tích cực.
Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Lâm Minh Thế, Trưởng Ban dân vận – Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN thị xã Duyên Hải thay mặt Thị ủy ghi nhận những thành tích mà Hội LHPN thị xã đạt được trong thời gian qua. Mong rằng các chị em tiếp tục cố gắng phát huy sức lực và tâm huyết của mình để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, các đồng chí lãnh đạo là nam đã có những cành hoa tươi thắm cùng phần quà dành tặng cho các đại biểu nữ tại buổi họp mặt, chúc mọi người luôn mạnh khỏe, hạnh phúc.

Minh Trí - TT VH-TT&TT thị xã
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 19
  • Trong tuần: 2 937
  • Tất cả: 5399659
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang