Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trà Vinh cùng tổ đại biểu tiếp xúc cử tri tại Phường 1 thị xã Duyên Hải
Lượt xem: 2689
Sáng ngày 23 tháng 10 năm 2019, đồng chí Dương Thị Ngọc Thơ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trà Vinh cùng các đại biểu HĐND tỉnh Trà Vinh là đồng chí Nguyễn Văn Quyển, Chánh văn phòng UBND tỉnh và đồng chí Châu Văn Hòa, Giám đốc Sở Kế hoạch – Đầu tư tỉnh Trà Vinh đã có buổi tiếp xúc với hơn 200 cử tri ở Phường 1, thị xã Duyên Hải. Cùng tham dự buổi tiếp xúc có Phó Chủ tịch UBND thị xã, lãnh đạo MTTQ Việt Nam thị xã Duyên Hải cùng đại diện các ban, ngành trên địa bàn.


Quang cảnh hội nghị

Tại buổi tiếp xúc, cử tri Phường 1 đã kiến nghị đến HĐND tỉnh những vấn đề liên quan trực tiếp đến đời sống người dân và sự phát triển kinh tế xã hội ở địa phương như: cần có kế hoạch nâng cấp, tu bổ những tuyến đường đã xuống cấp; giải quyết những khó khăn, bức xúc của người dân trong việc cung cấp nước sạch sinh hoạt đến các hộ dân; cần có các quy định chặt chẽ, quy hoạch hợp lý các hộ nuôi chim yến tự phát trên địa bàn,..

 Cử tri Lê Thị Duyên, Khóm 3, Phường 1 trình bày ý kiến với tổ đại biểu HĐND tỉnh Trà Vinh

Cùng với đó, cử tri đề nghị chính quyền địa phương rà soát lại và giải quyết các vấn đề còn tồn đọng trong việc bố trí tái định cư cho các hộ dân; giải quyết chính sách cho người có công với cách mạng; tăng cường công tác an ninh, giữ gìn trật tự an toàn xã hội có liên quan đến các tệ nạn; xử lý các vấn đề về ô nhiễm môi trường từ việc xả thải của quá trình nuôi tôm theo mô hình công nghệ cao; ô nhiễm môi trường rác thải trong đô thị.

 Đồng chí Dương Thị Ngọc Thơ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trà Vinh phát biểu tại buổi tiếp xúc

Cũng tại buổi tiếp xúc, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Dương Thị Ngọc Thơ cảm ơn những ý kiến đóng góp của cử tri Phường 1, đồng thời ghi nhận những vấn đề bức xúc của người dân. Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị đại diện UBND thị xã Duyên Hải cùng đại diện các ngành có liên quan trực tiếp trả lời các vấn đề liên quan đến thẩm quyền, trách nhiệm của mình, những vấn đề vượt quá thẩm quyền sẽ được tổ đại biểu HĐND tỉnh tổng hợp Ủy ban nhân dân tỉnh Trà Vinh để tìm giải pháp xử lý trong thời gian tới.

Minh Trí - TT VH-TT&TT thị xã
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 297
  • Trong tuần: 3 350
  • Tất cả: 5399638
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang