Chủ tịch HĐND thị xã Duyên Hải Lê Vũ Phương cùng tổ đại biểu tiếp xúc cử tri xã Long Hữu
Lượt xem: 2961
Chiều ngày 12/11, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Duyên Hải ông Lê Vũ Phương cùng tổ đại biểu HĐND thị xã Duyên Hải khóa I, nhiệm kỳ 2016 – 2021 đã có buổi tiếp xúc với hơn 100 cử tri xã Long Hữu.

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri xã Long Hữu

          Tại buổi tiếp xúc, các cử tri được nghe đại biểu HĐND thị xã báo cáo tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội trong 10 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm 2020; thông qua dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ 16, HĐND thị xã khóa I. Theo đó tại kỳ họp cuối năm này, HĐND thị xã sẽ báo cáo các kết quả hoạt động kiểm tra, giám sát trong năm đồng thời xem xét, thảo luận và biểu quyết thông qua các tờ trình của UBND thị xã về các chủ trương, chính sách quan trọng đối với chương trình phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn. 

Cử tri xã Long Hữu trình bày kiến nghị, đề xuất

          Cũng tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Long Hữu đã kiến nghị, đề xuất với HĐND thị xã Duyên Hải một số vấn đề mà cử tri quan tâm như: việc khôi phục và cải tạo lại hệ thống thủy lợi tại ấp 10 và ấp 15 phục vụ sinh hoạt và nhu cầu sản xuất của người dân; Cử tri ấp 11 đề nghị Chính quyền địa phương quan tâm đầu tư, nâng cấp tuyến giao thông nông thôn trong ấp; đề nghị các ngành có liên quan tăng cường công tác kiểm tra, giám sát tại khu vực Cánh đồng Đon, xử phạt các hộ dân xả thải ra môi trường; xem xét giải quyết các khu vực bị ngập nước trên địa bàn. 

Đồng chí Lê Vũ Phương, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Duyên Hải phát biểu tại hội nghị

          Thay mặt tổ đại biểu HĐND thị xã Duyên Hải đồng chí Lê Vũ Phương, Phó Bí thư Thị ủy Duyên Hải, Chủ tịch HĐND thị xã đã chỉ đạo các ngành cùng chính quyền địa phương giải trình các vấn đề trong thẩm quyền của mình cho bà con cử tri được rõ. Đồng thời tiếp thu, ghi nhận các kiến nghị, đề xuất vượt thẩm quyền, tổng hợp và báo cáo về HĐND tỉnh và các ngành chức năng để có hướng xử lý trong thời gian tới.

Minh Trí - TT VH-TT&TT thị xã

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 53
  • Trong tuần: 2 971
  • Tất cả: 5399693
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang