Thị xã Duyên Hải tiếp nhận 50 quân nhân xuất ngũ trở về địa phương năm 2021
Lượt xem: 2548
Sáng ngày 18/1/2021, Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị xã Duyên Hải tổ chức lễ tiếp nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương năm 2021. Tham dự buổi lễ, có đồng chí Trần Trường Giang, Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải và Trung tá Võ Trường Giang, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự thị xã, tham dự buổi lễ còn có lãnh đạo các ngành đoàn thể thị xã và đại diện ban chỉ huy quân sự các xã, phường.

Các đại biểu tham dự lễ đón nhận quân nhân năm 2021

          Trong đợt đón nhận quân nhân xuất ngũ năm 2021, thị xã Duyên Hải tiếp nhận 50 quân nhân trở về từ các đơn vị bao gồm: Sư đoàn 9, Quân đoàn 4; Bộ CHQS tỉnh Trà Vinh và Bộ chỉ huy bộ đội Biên phòng tỉnh. Được trở về với địa phương, tất cả đều vui mừng, hân hoan khi được ở bên gia đình, gặp lại người thân và bạn bè. Qua 2 năm tại ngũ, mặc dù có nhiều khó khăn cùng tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp nhưng tất cả các quân nhân đều chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, điều lệnh quân đội, thực hiện tốt nhiệm vụ được phân công; có nhiều đồng chí được các đơn vị quản lý trao tặng giấy khen do có thành tích tốt. 

Đồng chí Trần Trường Giang, Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải phát biểu tại buổi lễ

          Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Trường Giang, Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải thể hiện sự quan tâm của các cấp chính quyền địa phương và biểu dương các quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Hy vọng rằng với những gì mà các em đã được rèn luyện, học tập trong môi trường quân đội sẽ tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp “Bộ đội Cụ Hồ”, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mới của mình tại địa phương. 

Đồng chí Trần Trường Giang, Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải tặng quà cho các quân nhân

          Nhân dịp này, Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị xã phối hợp các ngành đoàn thể trao tặng 50 suất quà cho các quân nhân, qua đó động viên các quân nhân được vui xuân đón tết.

Minh Trí - TT VH-TT&TT thị xã

 

1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 50
  • Hôm nay: 63
  • Trong tuần: 40 899
  • Tất cả: 5359601
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang