Thị xã Duyên Hải tổ chức họp mặt kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8 tháng 3 và 1982 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng
Lượt xem: 1024
Ngày 07/3/2022, Hội Liên hiệp Phụ nữ thị xã Duyên Hải tổ chức họp mặt kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8 tháng 3 và 1982 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Dương Hiền Hải Đăng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Duyên Hải; đại diện Hội LHPN tỉnh Trà Vinh; đại diện các ban, ngành thị xã, công an, quân sự và đặc biệt là sự tham dự của các chị em phụ nữ các chi hội, công đoàn trên địa bàn.

Quang cảnh buổi họp mặt

          Tại buổi họp mặt, chị Lê Thị Hồng Duyên, Chủ tịch Hội LHPN thị xã Duyên Hải đã ôn lại truyền thống 112 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1978 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Kế thừa và phát huy tinh thần, tiếp nối truyền thống “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” của phụ nữ Việt Nam, trong những năm qua, các cấp Hội phụ nữ thị xã Duyên Hải luôn năng động, sáng tạo, khắc phục khó khăn, thường xuyên đổi mới nội dung và phương thức hoạt động phù hợp với nhiệm vụ từng giai đoạn đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng của các tầng lớp phụ nữ. Hội đã ra sức thi đua lập thành tích, phấn đấu thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước và các nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội, làm tốt công tác tuyên truyền, triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà Nước đến toàn thể hội viên, từng bước nâng cao vai trò, vị thế của người phụ nữ trong gia đình và xã hội, vận động chị em tích cực tham gia cuộc vận động “5 không, 3 sạch”, gắn với đẩy mạnh việc“Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh”. Do đó, đã động viên, thu hút đông đảo các tầng lớp phụ nữ tham gia sinh hoạt hội, thực hiện phong trào thi đua và các nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội, đem lại hiệu quả thiết thực cho địa phương và cho xã hội. 

Đồng chí Dương Hiền Hải Đăng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Duyên Hải tặng hoa cho các đại biểu nữ

          Tại buổi họp mặt các đại biểu đã có những tiết mục giao lưu văn nghệ tạo không khí vui tươi, đầy phấn khởi và ấn tượng cho các chị em phụ nữ. Các đại biểu nam trao những cành hoa tươi thắm và dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến các đại biểu nữ nhân ngày 8/3.

                                                          Minh Trí - TT VH-TT&TT thị xã

1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 32
  • Hôm nay: 867
  • Trong tuần: 41 703
  • Tất cả: 5360405
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang