Đại hội điểm Chi bộ ấp Long Điền, xã Long Toàn nhiệm kỳ 2022 – 2025
Lượt xem: 1553
Ngày 09/5/2022, Chi bộ ấp Long Điền, xã Long Toàn tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025, đây là chi bộ được xã Long Toàn chọn làm Đại hội điểm nhằm rút kinh nghiệm cho các chi bộ còn lại trên địa bàn. Đến dự có đồng chí Lê Văn Nhớ, UVTV Thị ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo – Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị thị xã Duyên Hải; đồng chí Phạm Hải Âu, Bí thư Đảng ủy xã Long Toàn; đến dự đại hội còn có các đồng chí lãnh đạo các ban, ngành xã, các đồng chí Bí thư chi bộ các ấp trên địa bàn và 26 đảng viên của Chi bộ.

Đại biểu Chi bộ ấp biểu quyết thông qua Nghị quyết tại đại hội

          Trong nhiệm kỳ qua, với sự lãnh đạo của Đảng ủy xã, lãnh đạo Chi bộ đã đưa đời sống bà con trong ấp ngày càng phát triển. Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đảng viên, đoàn viên, hội viên luôn được chi bộ quan tâm thực hiện. Hàng tháng, trong sinh hoạt lệ chi bộ đều dành thời gian để đảng viên kiểm điểm tự phê bình và phê bình, đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ được giao và kịp thời biểu dương những cá nhân gương mẫu, chấp hành tốt các Chỉ thị, Nghị quyết.

          Về kinh tế, Chi bộ đã tổ chức tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện chuyển đổi cơ cấu sản xuất, đa dạng hóa cây trồng, vật nuôi phù hợp với vùng đất, khí hậu và thổ nhưỡng. Kết quả đã chuyển đổi được 9,5 ha đất nuôi tôm quảng canh, nuôi cua, cá kém hiệu quả sang nuôi tôm thâm canh mật độ cao (24 hộ, với 50 ao, diện tích thả nuôi 7,4 ha), đem lại giá trị kinh tế cao và tận dụng đất bờ ao, đất giồng ngập mặn trồng cỏ nuôi bò, dê, đem lại hiệu quả, hàng năm có hộ lãi trên 1 tỷ đồng.

          Trong nhiệm kỳ, Ban chủ nhiệm ấp đã xét tái công nhận cho 609 lượt hộ gia đình văn hóa, nông thôn mới, đạt 99,5% (chỉ tiêu 98%). Chi bộ và các ngành đoàn thể vận động mạnh thường quân hỗ trợ trên 430 phần quà, trị giá trên 150 triệu đồng hỗ trợ cho hộ nghèo, cận nghèo và hộ gia đình chính sách khó khăn vào các dịp lễ, Tết và trong thời gian dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Chi bộ đã vận động, hỗ trợ giúp cho 02 hộ nghèo, 01 hộ cận nghèo thoát nghèo, đồng thời thực hiện tốt chính sách đền ơn đáp nghĩa với gia đình có công với cách mạng. 

Ban Chi ủy nhiệm kỳ mới chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu

          Với tinh thần dân chủ, Đại hội đã bầu ra 05 đồng chí vào Chi ủy nhiệm kỳ mới, đồng chí Nguyễn Văn Út tái đắc cử Bí thư Chi bộ. Đồng thời, Đại hội cũng đã thông qua Nghị quyết và chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Chi bộ nhiệm kỳ 2022 -2025.

                                                          Minh Trí - TT VH-TT&TT thị xã

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 14
  • Trong tuần: 1 519
  • Tất cả: 5400860
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang