Đại biểu Hội đồng Nhân dân tỉnh Trà Vinh khóa X nhiệm kỳ 2021 – 2026 tiếp xúc hơn 80 bà con cử tri xã Long Hữu
Lượt xem: 1443
Chiều Ngày 28/7/2022, Hội đồng nhân dân tỉnh Trà Vinh khóa X nhiệm kỳ 2021 – 2026 gồm các ông, bà như: Ông Ngô Chí Cường, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XV; ông Trần Trường Giang, Giám đốc Sở Nông Nghiệp tỉnh trà Vinh, bà Trương Thị Huỳnh Anh, Thị ủy viên, Trưởng phòng Lao động Thương Binh và xã hội thị xã. Cùng đi có Ông Kiên Quân, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, ông Nguyễn Quỳnh Thiện, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Kiên Banh, Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh, các sở, ngành tỉnh. Đại biểu Hội đồng nhân dân thị xã có Dương Hiền Hải Đăng, tỉnh ủy viên, Bí thư thị ủy Duyên Hải, Chủ tịch HĐND thị xã, Ông Nguyễn Trọng Nhân, Chủ tịch UBND thị xã và trên 80 bà con cử tri của xã Long Hữu.

(Đoàn đại biểu HĐND tỉnh)

Tại nơi tiếp xúc, bà con cử tri được nghe đại biểu HĐND tỉnh báo cáo kết quả kỳ họp lần thứ 4, thứ 5 HĐND tỉnh khóa X; Thông báo kết quả giải trình ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ 5 – HĐND tỉnh khóa X. Theo đó, bà con cử tri xã Long Hữu cũng nêu lên những ý kiến của mình đến đại biểu HĐND 3 cấp: về Bãi rác ấp 12 xã Long Hữu bị ngập nước tràn ra ngoài, sà lang cản trở dòng nước không thoát được gây Ô nhiễm môi trường, gây ngập úng ruộng lúa, hoa màu; Người dân tham gia bảo hiểm y tế, khi đi khám bệnh không đủ thuốc phải mua thuốc bên ngoài; Tiền thờ cúng mẹ Việt Nam anh hùng, cũng như gia đình liệt sỹ xin được hưởng chế độ hàng tháng;  Nhà nghèo mua được 500 mét vuông đất mà không được cấp QSDĐ; Đất lúc trước có đường mòn nhưng sau khi các hộ dân đo đạc lại đều đo lấn lên đường mòn chung làm mất đường đi lại của người dân, nên không còn lối đi chung; xem xét các hộ dân được cấp giấy chứng nhận quyền Sử dụng đất tại khu vực rừng phòng hộ tại ấp 10 xã Long Hữu. Các hộ nuôi tôm thải ra môi trường gây ảnh hưởng cho các hộ nuôi lân cận. 

(Quang cảnh hội nghị)

Các ý kiến của bà con cử tri được các cấp, các ngành có liên quan giải trình được cử tri quan tâm. Ông Ngô Chí Cường, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XV đã thông tin một số vấn đề tập trung cho lĩnh vực phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn, đồng thời với trách nhiệm của mình hứa trước cử tri sẽ nghiêm túc tiếp thu và thực hiện lời hứa của mình để đã được thông qua và được cử tri quan tâm gửi gấm khi được ứng cử trên địa bàn thị xã sẽ giải quyết để cử cử quan tâm hiện nay./.

                                                        Thanh Khiết – Trọng Nghĩa

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 63
  • Trong tuần: 2 981
  • Tất cả: 5399703
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang