Lãnh đạo thị xã Duyên Hải thăm và chúc mừng các đơn vị quân đội nhân ngày 22/12
Lượt xem: 1090
Nhân dịp kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2022) và 33 năm ngày Quốc phòng toàn dân (22/12/1989-22/12/2022). Sáng ngày 22/12/2022, Đồng chí Dương Hiền Hải Đăng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Duyên Hải cùng đoàn công tác đã đến thăm và chúc mừng các cán bộ, chiến sĩ Ban chỉ huy Quân sự thị xã Duyên Hải, Trạm Radar 34, Hải đội 2 và Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Trường Long Hoà.

Đoàn lãnh đạo thị xã chụp hình lưu niệm cùng các cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Trường Long Hoà

Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo thị xã đã hỏi thăm sức khỏe, đời sống và gửi lời chúc mừng đến các cán bộ, chiến sĩ của các đơn vị quân đội và ghi nhận, biểu dương những thành tích mà các đơn vị đã đạt được trong năm 2022.

Đồng chí Dương Hiền Hải Đăng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Duyên Hải mong rằng trong thời gian tới, cán bộ chiến sĩ các đơn vị quân đội trên địa bàn thị xã tiếp túc phối hợp tốt với Đảng bộ, chính quyền địa phương cùng thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao trên tất cả các lĩnh vực, đảm bảo quốc phòng an ninh, trật tự an toàn xã hội, làm tốt công tác dân vận, tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ, vận động quần chúng nhân dân trong phát triển kinh tế - xã hội và xây dựng nông thôn mới, hướng tới xây dựng đơn vị quân đội tinh, gọn, mạnh, tiến lên hiện đại, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới. 

Đồng chí Dương Hiền Hải Đăng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Duyên Hải tặng quà cho lãnh đạo Ban chỉ huy Quân sự thị xã

Đại diện lãnh đạo các đơn vị quân đội cảm ơn sự quan tâm, động viên của các đồng chí lãnh đạo thị xã, qua đó mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Thị ủy, HĐND, UBND thị xã, sự phối hợp, tạo điều kiện của các ban, ngành, đoàn thể thị xã để Ban chỉ huy Quân sự thị xã Duyên Hải và các đơn vị quân đội triển khai hiệu quả, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao trong năm 2023.

Đức Huy

1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 42
  • Hôm nay: 1584
  • Trong tuần: 42 420
  • Tất cả: 5361122
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang