Lãnh đạo thị xã Duyên Hải thăm và chúc mừng ngành Y tế nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 
Lượt xem: 996
Sáng ngày 27/02/2023, nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2023), các đồng chí lãnh đạo Thị ủy - HĐND - UBND – UBMTTQVN thị xã Duyên Hải đến thăm và chúc mừng cán bộ, y bác sỹ, người lao động tại Trung tâm Y tế thị xã Duyên Hải và cán bộ, công chức Phòng Y tế thị xã Duyên Hải.

Lãnh đạo thị xã chụp ảnh lưu niệm với Đại diện lãnh đạo Trung tâm Y tế thị xã Duyên Hải

Tại các nơi đến thăm, Đồng chí Dương Hiền Hải Đăng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Duyên Hải đã chia sẻ những khó khăn của ngành y tế đồng thời trân trọng và đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác phòng chống dịch bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân của tập thể cán bộ, y bác sĩ, người lao động Trung tâm Y tế và cán bộ, công chức phòng Y tế thị xã Duyên Hải trong thời gian qua. 

Đồng chí Dương Hiền Hải Đăng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Duyên Hải tặng hoa chúc mừng Trung tâm Y tế thị xã Duyên Hải

Nhân dịp này, thay mặt Thị ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN thị xã Duyên Hải, đồng chí Dương Hiền Hải Đăng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy đã ghi nhận những kết quả đạt được của mỗi đơn vị và chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam, đồng thời mong muốn rằng trong thời gian tới, các đơn vị sẽ tiếp tục nỗ lực vượt qua những khó khăn, không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ và y đức, đồng thời hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân, xứng đáng với sự tôn vinh của xã hội và niềm tin mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó. 

Đồng chí Dương Hiền Hải Đăng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Duyên Hải tặng hoa chúc mừng Phòng Y tế thị xã Duyên Hải

Đại diện lãnh đạo Trung tâm y tế và Phòng Y tế thị xã Duyên Hải đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thị xã, quyết tâm nâng cao tinh thần và trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần vào mục tiêu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân, xây dựng thị xã Duyên Hải phát triển vững mạnh toàn diện./.

Đức Huy - TT VH TT&TT thị xã Duyên Hải

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 133
  • Trong tuần: 3 186
  • Tất cả: 5399474
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang