Bí thư Thị ủy Duyên Hải Dương Hiền Hải Đăng đến thăm và tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng nhân kỷ niệm ngày Giải phóng Miền Nam (30/4/1975)
Lượt xem: 912
Nhân dịp Kỷ niệm 48 năm ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2023), ngày 26/4/2023, Bí thư Thị ủy Duyên Hải Dương Hiền Hải Đăng cùng đoàn cán bộ đến thăm và tặng quà cho gia đình các Mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) trên địa bàn.

Đồng chí Dương Hiền Hải Đăng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Duyên Hải thăm, tặng quà cho Mẹ Trần Thị An, ấp Chợ, xã Hiệp Thạnh

          Tại các gia đình, đồng chí Bí thư Thị ủy đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống gia đình của các Mẹ VNAH đồng thời bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với cống hiến to lớn của các Mẹ, tri ân công lao của những anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng đất nước, đồng thời chúc các mẹ sống vui, sống khỏe với con cháu. 

Đồng chí Dương Hiền Hải Đăng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Duyên Hải thăm, tặng quà cho Mẹ Trần Thị Bảy, ấp 14, xã Long Hữu

          Được biết, hiện nay trên địa bàn thị xã Duyên Hải có 07 Mẹ VNAH được các ban, ngành thị xã phụng dưỡng theo chế độ. Qua đó, thực hiện tốt chính sách người có công với cách mạng, nâng cao ý thức trách nhiệm của toàn xã hội, góp phần thực hiện tốt truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của nhân dân ta.

          Dịp này, Thị ủy Duyên Hải gửi tặng mỗi gia đình Mẹ VNAH một phần quà, mỗi phần quà trị giá 1.000.000 đồng.

Minh Trí - TT VH-TT&TT thị xã

1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 39
  • Hôm nay: 5585
  • Trong tuần: 42 732
  • Tất cả: 5359438
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang