Đồng chí Lâm Minh Đằng - Phó Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh gặp mặt, thăm hỏi sức khỏe và tặng quà cho các đồng chí cán bộ hưu trí tại xã Long Hữu
Lượt xem: 736
Chiều ngày 23/5/2023, Đồng chí Lâm Minh Đằng - Phó Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh đã tổ chức chuyến về thăm quê hương, gặp mặt, thăm hỏi sức khỏe và tặng quà cho các đồng chí là cán bộ hưu trí tại xã Long Hữu. Cùng đi có đồng chí có đồng chí Dương Văn Triệu - Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đồng chí Trần Trường Giang - Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Trà Vinh. 

Đồng chí Lâm Minh Đằng - Phó Bí thư Tỉnh ủy chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu tại buổi họp mặt

Dự buổi họp mặt còn có đồng chí Lâm Minh Thế - Phó Bí thư thường trực Thị ủy, đồng chí Võ Thị Vân - Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Phó Chủ tịch HĐND thị xã, đồng chí Cao Thị Hồng Gấm - Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, cùng lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Long Hữu, Bí thư chi bộ các ấp và 13 đồng chí là cán bộ hưu trí của xã Long Hữu qua các thời kỳ. 

Đồng chí Lâm Minh Đằng - Phó Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh phát biểu tại buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt, đồng chí Lâm Minh Đằng - Phó Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh đã báo cáo kết quả tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của tỉnh sau 30 năm tái lập tỉnh. Đồng thời đánh giá cao sự đóng góp, cống hiến to lớn của các đồng chí cán bộ lãnh đạo xã đã nghỉ hưu qua các thời kỳ đối với những kết quả đạt được của xã Long Hữu cũng như của thị xã Duyên Hải trong những năm qua. Đồng chí Phó Bí Thư tỉnh ủy cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc, lời chúc sức khỏe đến các đồng chí cán bộ hưu trí, mong muốn rằng với vốn sống, kiến thức và kinh nghiệm, các đồng chí tiếp tục tham gia cống hiến, đóng góp  giúp xã Long Hữu, thị xã Duyên Hải và tỉnh Trà Vinh đạt được các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra về phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội trong những năm tiếp theo. 

Đồng chí Lâm Minh Đằng - Phó Bí thư Tỉnh ủy trao tặng quà cho các cán bộ hưu trí 

Đồng chí Lâm Minh Đằng - Phó Bí thư Tỉnh ủy trao tặng quà cho Đảng ủy, UBND xã Long Hữu

Nhân dịp này, đồng chí Lâm Minh Đằng - Phó Bí thư Tỉnh ủy cũng đã trao tặng 02 căn nhà nhà tình nghĩa tại xã Long Hữu, mỗi căn trị giá 50 triệu đồng; trao tặng Đảng ủy, UBND xã Long Hữu một chiếc Ti vi để phục vụ công tác và trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các đồng chí cán bộ hưu trí xã Long Hữu./.

Đức Huy - TTVHTT&TT thị xã Duyên Hải

 

1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 34
  • Hôm nay: 4637
  • Trong tuần: 41 784
  • Tất cả: 5358490
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang