Lãnh đạo thị xã Duyên Hải thăm, chúc mừng Đại lễ Phật đản, Phật lịch 2567
Lượt xem: 668
Sáng 01/6/2023, nhân dịp đại lễ Phật đản, Phật lịch 2567, Dương lịch 2023, Lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã Duyên Hải đã đến thăm và chúc mừng các chùa trên địa bàn thị xã.

Lãnh đạo thị xã Duyên Hải chúc mừng và trao quà cho Thượng Tọa Thích Phước Nguyên - Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam thị xã Duyên Hải

Đoàn đã đến thăm, chúc mừng và tặng quà tại chùa Phước Long - Phường 1, Thiền viện Trúc lâm - xã Trường Long Hòa và chùa Vạn Hưng - xã Hiệp Thạnh, thị xã Duyên Hải.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Dương Hiền Hải Đăng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Duyên Hải thay mặt đoàn trao tặng những phần quà và gửi lời chúc mừng nhân dịp đại lễ Phật đản, Phật lịch 2567 đến các vị chức sắc, chức việc, tăng ni và bà con Phật tử các chùa một mùa Phật đản hoan hỉ, an lạc.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại chùa Vạn Hưng xã Hiệp Thạnh

Đồng chí Bí thư Thị ủy cũng trân trọng cảm ơn sự đóng góp của các cơ sở tôn giáo, Ban Trị sự Giáo hội phật giáo Việt Nam thị xã Duyên Hải đã có những đóng góp tích cực trong công tác từ thiện, an sinh xã hội, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của thị xã Duyên Hải trong thời gian qua. Đồng thời cũng mong muốn các vị chức sắc, chức việc, tăng ni, phật tử tiếp tục phát huy vai trò của mình, phối hợp thật hiệu quả với chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi các mục tiêu về phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội, xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc và đảm bảo quốc phòng, an ninh trên địa bàn.

Đức Huy - TTVHTT&TT thị xã Duyên Hải

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 107
  • Trong tuần: 1 602
  • Tất cả: 5400770
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang