Gương Cán bộ đoàn tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Lượt xem: 1307
Thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, được cấp ủy, các tổ chức đảng trên địa bàn phường 1 tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện một cách nghiêm túc, chặt chẽ, đã tạo thành việc làm thường xuyên, tự giác trong mọi hoạt động của các tổ chức, cá nhân góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh ở địa phương. Qua đó, đã xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu trong việc học tập và làm theo Bác. Anh Nguyễn Sĩ Đang - sinh năm 1993, Bí thư chi đoàn trường THCS Chu Văn An, là một trong những đảng viên trẻ tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.  

Đ/c Nguyễn Sĩ Đang (bên phải) trong hoạt động hái hoa dân chủ chào mừng thành công Đại hội Đoàn tỉnh Trà Vinh và kỷ niệm 66 năm ngày thành lập Hội LHTNVN

 Nhắc đến đồng chí Nguyễn Sĩ Đang, đoàn viên của chi đoàn trường THCS Chu Văn An và các chi đoàn bạn đều nhận xét đồng chí Đang là một thủ lĩnh gương mẫu, nhiệt huyết, luôn tiên phong trong mọi hoạt động, phong trào. Có bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức trong sáng, khiêm tốn, giản dị, gần gũi với mọi người, đồng chí luôn phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Khi được bầu giữ chức vụ Bí thư chi đoàn trường với sự tin tưởng của Chi bộ, Ban giám hiệu và sự tín nhiệm của đoàn viên thanh niên, đồng chí luôn ý thức vai trò, trách nhiệm được giao. Trong những năm qua, với vai trò là Ủy viên Ban thường vụ Đoàn Phường, Bí thư Chi đoàn trường THCS Chu Văn An, đồng chí đã có nhiều cố gắng trong công tác Đoàn-Hội-Đội và phong trào thanh thiếu nhi của địa phương, luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, được triển khai sâu rộng trong đoàn viên thanh niên do mình quản lý. Hướng dẫn đoàn viên thanh niên xây dựng kế hoạch học tập, rèn luyện và dựa vào đó để đánh giá chất lượng hoạt động của đoàn viên hàng năm.

Xây dựng mô hình tủ sách tình bạn của Liên đội trường THCS Chu Văn An

Là một Đảng viên trẻ, đồng chí luôn xung phong, đi đầu trong các phong trào tình nguyện như: tham gia tặng quà người nghèo, phối hợp vận động giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; cùng tập thể Ban Chấp hành Đoàn Phường 1 triển khai nhiều hoạt động thiết thực để thu hút, đoàn kết, định hướng đoàn viên. Vì thế, các hoạt động: thăm và tặng quà gia đình có hoàn cảnh khó khăn, “ Ngày thứ bảy tình nguyện”, “Ngày chủ nhật xanh”, chỉnh trang, tạo cảnh quan môi trường sáng - xanh - sạch - đẹp, chiến dịch thanh niên tình nguyện hè, hội trại tòng quân,... được đông đảo đoàn viên thanh niên hưởng ứng.

Đ/c Đang (bên trái) tham gia thăm tặng quà cho gia đình chính sách khó khăn nhân dịp tết

Tham gia hỗ trợ tặng khẩu trang y tế cho người dân địa phương trong đợt dịch Covid-19

Tham gia dọn vệ sinh cảnh quan môi trường

Với sự nhiệt tình, trách nhiệm trong công tác Đoàn tại địa phương, đồng chí đã nhận được nhiều giấy khen của các cấp như: Cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi hàng năm; Đạt thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19; Có thành tích tiêu biểu trên các lĩnh vực năm 2022; tích cực tham gia chiến dịch thanh niên tình nguyện hè hàng năm; đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022; Bằng khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 02 năm liền trong công tác chuyên môn,... Đây là tấm gương cán bộ Đoàn tiêu biểu của Phường 1 trong học tập và làm theo Bác. Tin tưởng rằng, trong thời gian tới đảng viên trẻ Nguyễn Sĩ Đang phát huy hơn nữa kết quả đạt được, cống hiến nhiều hơn cho đơn vị, quê hương.

                                                          THỰC HIỆN: CẨM TÚ- ĐOÀN PHƯỜNG 1

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 191
  • Trong tuần: 1 696
  • Tất cả: 5401037
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang