Khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho gia đình chính sách, hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Long Hữu và Phường 2
Lượt xem: 794
Ngày 23/7/2022, thực hiện chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022, hoạt động “Ngày chiến sĩ tình nguyện Đền ơn đáp nghĩa”, Thị đoàn Duyên Hải phối hợp cùng Bệnh viện Tại mũi họng Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức điểm khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho gia đình chính sách, hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Long Hữu và Phường 2.

Các y bác sĩ khám bệnh cho người dân

Điểm khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí được tổ chức tại UBND xã Long Hữu, trong ngày có hơn 400 suất khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí được các bạn trẻ là các y, bác sỹ đến từ Bệnh viện Tai mũi họng Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện. Các bệnh nhân đến khám bệnh sẽ được đội ngũ y, bác sĩ tư vấn chuyên sâu, cấp phát thuốc miễn phí, đồng thời hướng dẫn kiến thức và kỹ năng phòng ngừa bệnh tật. Tổng kinh phí hỗ trợ cho đợt khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí lần này là hơn 60 triệu đồng. 

Các y bác sĩ khám bệnh cho người dân

Khám bệnh và cấp phát thuốc miễn là một trong các hoạt động có ý nghĩa được Thị đoàn Duyên Hải và các đơn vị phối hợp tổ chức thường xuyên, nhằm giúp đỡ người dân nghèo và những hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện tiếp cận với các dịch vụ y tế. Từ chương trình khám bệnh này, đã có nhiều trường hợp người dân có những bệnh lý nặng được phát hiện kịp thời, từ đó có thể chuyển lên các tuyến trên điều trị.

                                                Minh Trí

1 2 3 4 5 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 227
  • Trong tuần: 2 402
  • Tất cả: 5400421
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang