Thị xã Duyên Hải: Trao tặng 18 xe đạp “Tiếp bước học sinh đến trường”
Lượt xem: 1177
Ngày 25/8, tại Trường THPT Duyên Hải, Hội Khuyến học thị xã Duyên Hải tổ chức Chương trình trao tặng xe đạp “Tiếp bước học sinh đến trường” cho học sinh hoàn cảnh khó khăn tại 03 trường THPT trên địa bàn thị xã Duyên Hải. Đến dự có bà Dương Thúy Loan thị ủy viên Phó Trưởng ban tuyên giáo thị ủy cùng các tổ chức, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.

Các tổ chức, doanh nghiệp trao xe đạp cho các em học sinh

Tại đây, đại diện Hội Khuyến học các tổ chức, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đến từ Thành phố Hồ Chí Minh trao 18 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo, khó khăn 03 điểm trường THPT trên địa bàn thị xã  Duyên Hải. Mỗi chiếc xe đạp trị giá 1,5 triệu đồng, tổng trị giá các phần quà hơn 27 triệu đồng.

Các em học sinh được nhận xe đạp lần này đều có hoàn cảnh gia đình khó khăn, con em hộ nghèo nhưng đã nỗ lực vươn lên học khá, giỏi.

Đây là hoạt động thiết thực trước thềm năm học mới nhằm chia sẻ, hỗ trợ phương tiện để các em học sinh có thêm điều kiện đến trường, động viên khích lệ các em tiếp tục nỗ lực trong học tập.

Chí Dũng

 

1 2 3 4 5 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 165
  • Trong tuần: 3 218
  • Tất cả: 5399506
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang