Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự thị xã họp xét duyệt gọi công dân nhập ngũ năm 2023
Lượt xem: 1426
Ngày 12/9/2022, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự thị xã triển khai các văn bản cũng như tổ chức xét duyệt để tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2023. Ông Nguyễn Trọng Nhân, Chủ tịch UBND - Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự thị xã. 

Quang cảnh buổi họp

Tại đây, các đại biểu nghe Thượng tá Võ Trường Giang, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự thị xã triển khai kế hoạch cũng như quy chế và các quyết định của Chủ tịch UBND thị xã phân công các thành viên phụ trách địa bàn về việc giao chỉ tiêu gọi công dân nhập ngũ và tuyển chọn công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân năm 2023. Nội dung xét duyệt lần này nhằm chuẩn bị thật tốt các bước phục vụ cho công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ đảm bảo đúng quy trình, công khai, dân chủ và tạo sự công bằng xã hội. Năm 2023, Thị xã Duyên hải được phân bổ 66 thanh niên, trong đó có 45 thanh niên giao cho Quân sự, 21 chỉ tiêu giao cho Công an

Trên cơ sở nắm nguồn trong độ tuổi thanh niên. Qua đó tuyển chọn những công dân có đủ sức khỏe, trình độ văn hóa, chuyên môn nghiệp vụ và phẩm chất đạo đức tốt tham gia thực hiện nghĩa vụ theo Luật định. Đối tượng thông qua lần này là những thanh niên trong độ tuổi thực hiện nghĩa vụ quân sự đã được thông qua xét duyệt ở cấp thị xã cũng như xã, phường và có đủ điều kiện sức khỏe theo kết luận của Hội đồng khám sức khỏe thị xã. 

Kết luận buổi xét duyệt, Ông Nguyễn Trọng Nhân, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự thị xã và thành viên Hội đồng cơ bản thống nhất với danh sách các xã phường thông qua và yêu cầu Cơ quan Thường trực Hội đồng (Ban CHQS thị xã) hoàn chỉnh danh sách để chuẩn bị trao báo lệnh gọi công dân nhập ngũ năm 2023; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, huy động cả hệ thống chính trị nắm nguồn thanh niên, sơ tuyển, khám tuyển công tâm khách quan; có đầy đủ phẩm chất chính trị, đạo đức để phục vụ và bảo vệ Tổ Quốc. Đồng thời xử lý nghiêm những trường hợp trốn, chống lệnh theo pháp luật./.                                                             

                                                                                              Thanh Khiết – Đức Huy

1 2 3 4 5 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 35
  • Hôm nay: 2442
  • Trong tuần: 43 278
  • Tất cả: 5361980
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang