Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Long Toàn tổ chức hoạt động tuyên tuyền phòng, chống đuối nước cho thiếu nhi năm học 2022 - 2023
Lượt xem: 802
Với mục đích nâng cao khả năng phòng, chống đuối nước cho thiếu nhi, ngày 20/02/2023 Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Long Toàn phối hợp Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Võ Thị Quí tổ chức hoạt động tuyên truyền phòng, chống đuối nước cho thiếu nhi năm học 2022 - 2023 với sự tham gia của hơn 200 em học sinh các khối từ lớp 1 đến lớp 5. 

Quang cảnh buổi tuyên truyền

          Tham dự hoạt động tuyên truyền phòng, chống đuối nước có cô Nguyễn Thị Huệ - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Võ Thị Quí và chị Lê Thị Thu - Bí thư Xã đoàn Long Toàn, cùng quý thầy cô nhà trường.

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được báo cáo viên triển khai một số nội dung về tìm hiểu các nguyên nhân chủ yếu gây ra đuối nước; phương pháp kiểm soát và điều chỉnh hơi thở; hướng dẫn các tình huống giả định, các động tác thực hiện phương pháp bơi, một số kỹ thuật bơi có thể giúp người không biết bơi thoát hiểm khi rơi xuống nước; Cách phòng tránh tai nạn đuối nước; Xử lí khi gặp tai nạn đuối nước,… Để kiểm tra kiến thức các em về phòng, chống đuối nước, sau buổi tuyên truyền, báo cáo viên đặt câu hỏi và đại diện các khối lớp tham gia trả lời câu hỏi một cách đầy đủ, chính xác.

Hướng dẫn các em học sinh trang bị áo phao

          Bên cạnh đó, các em học sinh còn được tham gia thực hành, trang bị và sử dụng áo phao cứu sinh đúng cách để phòng ngừa và hạn chế nguy cơ đuối nước có thể xảy ra đối với bản thân; đồng thời, Đoàn xã đã biên tập và cấp phát hơn 200 tài liệu, poster tuyên truyền. 

Ảnh: Tài liệu tuyên truyền

          Qua buổi tuyên truyền phòng, chống đuối nước năm học 2022-2023 tại Trường Tiểu học Võ Thị Quí đã giúp các em học sinh trang bị thêm nhiều kiến thức cơ bản cho bản thân về cách phòng, tránh đuối nước, từ đó tự bảo vệ mình và giúp đỡ người khác khi gặp sự cố. Góp phần hạn chế thấp nhất những trường hợp đuối nước xảy ra trên địa bàn xã trong năm học 2022-2023 và những năm tiếp theo./.

Lê Ngọc Như – Xã đoàn Long Toàn

1 2 3 4 5 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 15
  • Hôm nay: 196
  • Trong tuần: 3 249
  • Tất cả: 5399537
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang