Thị xã Duyên Hải Trao huy hiệu Đảng cho 12 đồng chí đợt 7/11
Lượt xem: 617
Ngày 11/11, Ban Thường vụ thị ủy Duyên Hải tổ chức lễ trao huy hiệu đảng cho 12 đồng chí đợt 07/11. Đến dự có Đồng chí Dương Hiền Hải Đăng, tỉnh ủy viên, Bí thư thị ủy, các đồng chí trong Ban Thường vụ thị ủy, ủy viên ban chấp hành Đảng bộ thị xã.

Đồng chí Dương Hiền Hải Đăng trao huy hiệu cho các đồng chí

Trong đợt trao huy hiệu lần này có 3 đồng chí được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng; 07 đồng chí nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 01 đồng chí 50 năm tuổi Đảng; 01 đồng chí 60 năm tuổi Đảng.

Tại lễ trao tặng huy hiệu Đảng, Đồng chí Dương Hiền Hải Đăng, Bí thư thị ủy Duyên Hải đã chúc mừng và bày tỏ lòng biết ơn với những đóng góp của các Đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đồng thời, mong muốn các Đảng viên tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, nêu cao tính tiên phong gương mẫu, đóng góp cho chi bộ, Đảng bộ nơi cư trú, cùng cấp ủy và chính quyền địa phương xây dựng chi bộ, Đảng bộ thật sự trong sạch vững mạnh; và là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.

Các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng hứa sẽ ra sức để đóng góp trí tuệ của mình cùng với chính quyền địa phương xây dựng quê hương ngày thêm giàu đẹp, xứng đáng là gia đình cách mạng truyền thống tiêu biểu, luôn đi đầu trong các phong trào ở địa phương.

                                                                 Thanh Khiết  - Chí Dũng

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 49
  • Hôm nay: 1597
  • Trong tuần: 42 433
  • Tất cả: 5361135
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang