Hội nghị giao ban giữa thường trực Thị ủy Duyên Hải với Bí thư chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã, phường cụm 1, quý III năm 2022
Lượt xem: 1038
Chiều ngày 30/09/2021, Thị ủy Duyên Hải tổ chức Hội nghị giao ban giữa thường trực Thị ủy với Bí thư chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã, phường cụm 1, quý III năm 2022. Đến dự hội nghị có Đồng chí Trần Thanh Phương, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Đồng chí Lâm Minh Thế, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy - chủ trì hội nghị và lãnh đạo Ủy ban Nhân dân thị xã, các ban, ngành đoàn thể; Thường trực Đảng ủy, Ban chấp hành Đảng bộ các xã, phường,…

Quang cảnh Hội nghị

Hội nghị đã thông qua dự thảo báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị quý III năm 2022 của các xã, phường trong cụm. Theo đó, cụm 1 gồm 4 đơn vị: Phường 1, Dân Thành, Long Toàn và Trường Long Hòa, nhìn chung tư tưởng của cán bộ, đảng viên và Nhân dân của các xã, phường tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý của Nhà nước, phấn khởi trước tình hình phát triển chung của Thị xã. Đặc biệt, các công trình trọng điểm được đầu tư đang đi vào vận hành khai thác đã góp phần tạo cơ hội việc làm cho người dân địa phương. Kinh tế - xã hội tiếp tục được phát triển, an ninh, quốc phòng ổn định và giữ vững, hệ thống chính trị được củng cố, kiện toàn theo hướng vững mạnh.

Thực hiện tốt cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh. Đảng bộ và Nhân dân các xã, phường đang tập trung nâng chất các tiêu chí xã nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao, phường đô thị văn minh. Về kết quả triển khai thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết; Lĩnh vực Kinh tế - Văn hóa Xã hội; Quốc phòng - An ninh; Việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở; Công tác lãnh đạo xây dựng Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể; Công tác xây dựng Đảng cơ bản đạt chỉ tiêu đề ra và vượt so với cùng kỳ năm trước. 

Đồng chí Lâm Minh Thế, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy kết luận tại Hội nghị

Kết luận tại hội nghị,  Đồng chí Lâm Minh Thế, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy yêu cầu các Đảng bộ xã, phường cụm 1 tiếp tục thực hiện thật tốt, có hiệu quả công tác phối hợp với các ngành có liên quan trong tuyên truyền các chủ trương của Đảng, Chính sách Pháp luật của Nhà nước, nhất là các chính sách pháp luật liên quan trực tiếp đến đời sống của người dân; Nâng cao vai trò, trách nhiệm và thể hiện rõ nét tính nêu gương của các đồng chí trong Ban thường vụ cấp ủy, Trưởng, Phó ngành các cấp trong chỉ đạo hỗ trợ ấp, khóm; Phối hợp chặt chẽ và giải quyết tốt các đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân, đặc biệt là thực hiện tốt công tác hòa giải ở cơ sở.

Thông qua Hội nghị, giúp cho Ban Thường vụ Thị ủy có thêm thông tin, cơ sở đánh giá đúng thực chất về tình hình thực hiện nguyên tắc tổ chức sinh hoạt Đảng, nắm tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, đảng viên, để có giải pháp chỉ đạo phù hợp, sâu sát hơn; kịp thời rút kinh nghiệm nhân rộng những diễn hình trong công tác xây dựng Đảng ở cơ sở.

Đức Huy

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 376
  • Trong tuần: 3 247
  • Tất cả: 5398395
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang