Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh thăm và làm việc với các doanh nghiệp kinh doanh du lịch tại thị xã Duyên Hải
Lượt xem: 965
Ngày 16/01/2023, đoàn công tác Sở VH, TT và Du lịch tỉnh Trà Vinh do đồng chí Lâm Hữu Phúc - Phó Giám đốc sở đã đến thăm và làm việc với một số doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn thị xã Duyên Hải.

Đoàn công tác thăm và làm việc tại điểm du lịch sinh thái Tường Anh

Đoàn đã đến thăm và làm việc tại Công ty cổ phần đầu tư Kiên Giang SG (đơn vị quản lý và khai thác du lịch tại biển Ba Động), điểm du lịch sinh thái Tường Anh và cửa hàng tranh, ảnh nghệ thuật Đông Nghi Gallery.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Lâm Hữu Phúc - Phó Giám đốc Sở VH, TT và Du lịch đã gửi lời chúc mừng xuân mới Quý Mão 2023 đến các doanh nghiệp, đồng thời yêu cầu các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch đảm bảo các hoạt động du lịch trong dịp Tết Nguyên đán đáp ứng được yêu cầu của du khách, không để xảy ra các vụ việc tiêu cực làm ảnh hưởng uy tín, hình ảnh của ngành du lịch. Thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID-19; bố trí đủ lực lượng, duy trì các điều kiện phục vụ ở mức cao về cơ sở vật chất; đảm bảo an ninh, an toàn cho du khách, bố trí cảnh báo, cứu hộ, cứu nạn, đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm, không để xảy ra các sự cố cháy nổ, đảm bảo chất lượng kinh doanh dịch vụ du lịch, bố trí nhân viên hướng dẫn, hỗ trợ khách du lịch, đảm bảo vệ sinh môi trường; thực hiện niêm yết giá công khai và bán đúng giá niêm yết, bình ổn giá dịch vụ, không để xảy ra tình trạng tùy tiện nâng giá phòng khách sạn và các dịch vụ khác; tổ chức đón Tết trên tinh thần vui tươi, thân thiện, an toàn và tiết kiệm.

Đồng chí Lâm Hữu Phúc - Phó Giám đốc Sở VH, TT và Du lịch trao đổi với đại diện Công ty cổ phần đầu tư Kiên Giang SG

Đại diện các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn thị xã đã cảm ơn sự quan tâm và hỗ trợ của Sở VH, TT và Du lịch và chính quyền địa phương trong suốt thời gian qua. Các doanh nghiệp cam kết sẽ thực hiện đúng chỉ đạo của lãnh đạo Sở VH, TT và Du lịch tỉnh Trà Vinh để đảm bảo trong dịp Tết Nguyên đán 2023, các hoạt động kinh doanh du lịch diễn ra thuận lợi và hiệu quả, nâng cao giá trị và vị thế du lịch của địa phương./.

Đức Huy

1 2 3 4 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 26
  • Hôm nay: 4653
  • Trong tuần: 41 800
  • Tất cả: 5358506
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang