Hội nghị tiếp xúc giữa cử tri và những người ứng cử đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Trà Vinh khóa XV nhiệm kỳ 2021 – 2026
Lượt xem: 375
Ngày 19/05/2021, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Tỉnh Trà Vinh tổ chức Hội nghị tiếp xúc giữa cử tri và những người ứng cử đại biểu Quốc Hội đơn vị tỉnh Trà Vinh nhiệm kỳ 2021 – 2026 thuộc đơn vị số 2 gồm các ông bà như: ông Bế Trung Anh, Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy cơ quan Ủy ban Dân tộc, Ủy viên Ủy ban kiểm tra, Bí thư đảng ủy Học viện Dân tộc; Ông Ngô Chí Cường, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XIV; bà Huỳnh Thị Hằng Nga, Bí thư huyện ủy Càng Long; ông Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Chủ tịch Hội văn học nghệ thuật tỉnh Trà Vinh; Ông Võ Minh Nhựt, Phó Bí thư tỉnh Đoàn Trà Vinh. Cùng đi có bà Dương Thị Ngọc Thơ, Ủy viên Thường vụ tỉnh ủy, Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh, các sở ngành tỉnh. Đồng chí Dương Hiền Hải Đăng, tỉnh ủy viên, Bí thư thị ủy Duyên Hải và 80 bà con cử tri của xã Trường Long Hòa và Dân Thành. 

(Ông Trần Trường Giang Chủ Tịch UBND thị xã giải trình kiến nghị của cử tri)

Tại nơi tiếp xúc, cử tri được nghe UBMTTQVN tỉnh Trà Vinh thông qua danh sách 5 ứng cử viên và từng ứng cử viên thông qua chương trình hành động của mình, thể hiện gắn bó mật thiết với nhân dân. Đồng thời các ứng cử viên hứa sẽ dành nhiều thời gian để gặp gỡ, tiếp xúc cử tri, lắng nghe ý kiến cử tri. Chương trình hành động của các ứng cử viên cũng hướng tới việc đề xuất triển khai thực hiện những dự án mang tính đột phá đưa thị xã trở thành đô thị loại III và hứa hẹn trở thành thành phố biển trong tương lai; quan tâm chăm lo đời sống người dân nâng lên mọi mặt. Nhiều ứng cử viên hứa nếu trở thành đại biểu dân cử sẽ tích cực đề xuất, vận động thực hiện chăm lo cho đối tượng hộ nghèo, có việc làm, phát triển giáo dục, y tế nhất là xây dựng đô thị ven biển, bảo vệ vùng trời, vùng biên giới biển…Đặc biệt đưa ứng dụng công nghệ vào sản xuất, nhất là sản xuất theo công nghệ 4.0 như hiện nay, đưa ứng dụng khoa học kỹ thuật để quan tâm chăm sóc cho bà mẹ và trẻ em. Nhất là những bà mẹ từ khi mang thai; có xây dựng những mô hình, cách làm hiệu quả đối với thế hệ trẻ hiện nay. 

(cử tri kiến nghị)

Cử tri bày tỏ phấn khởi khi nghe ứng cử viên trình bày chương trình hành động nếu trở thành đại biểu dân cử. Cử tri cũng đề xuất, trong chương trình hành động của ứng cử viên khi thực hiện lời hứa của mình đừng làm cho cử tri thất vọng. Đồng đề đạt nguyện vọng bức xúc của mình mà cử tri quan tâm khi bà con làm ra sản phẩm, nhà nước cần can thiệp không để tư thương ép giá; quan tâm chế độ chính sách đối với vợ liệt sỹ tái giá, chăm lo cho chị, em phụ nữ khi xông vào đồn bót để đưa thư,, lương thực không ngại hy sinh gian khổ cũng chưa được chế độ chính sách.

Cử tri xã Dân Thành kiến nghị, nâng cấp mở đường ấp mù U, đường hẹp, dân đông đúc, xe cộ qua lại nhiều gây khó khăn cho người tham gia giao thông, và người dân sống lân cận; ; khu vực ấp cồn tàu, cần có lộ giao thông và điện để phục vụ sản xuất.

Ông Trần Trường giang, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã, đã giải trình những ý kiến kiến nghị của bà con cử tri quan tâm.  các ứng cử viên bài tỏ lòng biết ơn đối với cử tri quan tâm đã gửi gấm đặt niềm tin và các ứng cử viên, với trách nhiệm của mình hứa trước cử tri sẽ nghiêm túc tiếp thu và thực hiện lời hứa của mình để hoàn thành trọng trách của người đại biểu dân cử, cũng như chương trình hành động của mình đã được thông qua và được cử tri quan tâm gửi gắm.

Với tinh thần đó, ngày 23/05 tới đây bà con cử tri sẽ sáng suốt chọn lựa cho mình những ứng cử viên và được bà con tín nhiệm đồng tình cao, đồng thời bà con hãy tích cực tham gia phòng chống dịch Covid – 19 an toàn trong ngày bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân 3 cấp tới đây. /.

                                                                     Thanh khiết

 

 

 

 

1 2 3 4 5 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 252
  • Trong tuần: 3 305
  • Tất cả: 5399593
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang