Thị xã Duyên Hải có hơn 37 ngàn cử tri tham gia bầu cử Quốc hội và hội đồng nhân dân các cấp
Lượt xem: 411
Hòa cùng không khí cả nước tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp. Sáng ngày 23/05, Đồng chí Lâm Minh Đằng, Phó Bí thư tỉnh ủy, Đồng chí Dương Hiền Hải Đăng, Tỉnh ủy viên, Bí thư thị ủy Duyên Hải. Đến dự và bỏ lá phiếu đầu tiên tại tổ bầu cử số 5, khóm 3, phường 1, thị xã Duyên Hải.

(Niêm phong thùng phiếu)

(Lãnh đạo dự khai mạc bầu cử)
 

(Đồng chí Lâm Minh Đằng, PBT tỉnh ủy bỏ lá phiếu đầu tiên)

Trên Địa bàn thị xã Duyên Hải có 7 đơn vị bầu cử và 52 tổ bỏ phiếu và có trên 37 ngàn cử tri tham gia bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

(Công nhân nhà máy Nhiệt điện đi bầu cử)

Tại tổ bầu cử số 4, phường 1, thị xã Duyên Hải có bà Dương Thị Ngọc Thơ, Ủy viên thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đến dự và đông đảo bà con cử tri đến tham gia bỏ phiếu, thể hiện quyền công dân của mình.

(Bà Dương Thị Ngọc Thơ, UVTV Tỉnh ủy, PCT. HĐND tỉnh dự và bỏ phiếu)

Tại tổ bầu cử số 6 xã Dân Thành, có 565 cử tri tham gia bỏ phiếu, trong đó có 525 cử trong là công nhân nhà máy Nhiệt điện Duyên Hải và 40 cử tri đồn Biên Phòng cửa khẩu Cảng Trường Long Hòa bầu 3 cấp. Cử tri Nguyễn Trung Nguyên, Chiến sỹ đồn Biên Phòng Cửa Khẩu Cảng Trường Long Hòa chia sẻ, lần đầu tiên được cầm lá phiếu bầu cử Đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân 2 cấp, em rất vinh dự thể hiện quyền công dân của mình để chọn lựa những người có đủ phẩm chất đạo đức Bầu vào Quốc Hội và Hội đồng nhân dân các cấp. 

(Lực lượng đồn Biên phòng cửa khẩu Cảng Trường Long Hòa)

Trên địa bàn thị xã Duyên Hải bầu cử an toàn đúng luật định. Để ngày bầu cử được diễn ra an toàn, Ban Thường vụ Thị ủy đã chỉ đạo Công an Ban Chỉ huy quân sự thị xã phối hợp với các đơn vị lực lượng vũ trang đứng chân trên địa bàn chủ động nắm chắc tình hình, tư tưởng trong cán bộ, đảng viên, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân thị xã, giải quyết kịp thời các vướng mắc phát sinh và triển khai đồng bộ các biện pháp giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, không để xảy ra các tình huống đột xuất, bất ngờ ảnh hưởng đến công tác bầu cử. Các lực lượng chức năng tích cực tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát cả trên địa bàn và vùng biển, các công trình trọng điểm trước, trong và sau thời gian bầu cử.

Với tinh thần thực hiện mục tiêu kép là đảm bảo tổ chức thành công cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 vừa đảm bảo tốt các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, Ủy ban bầu cử đã giao Trung tâm Y tế Trạm Quân dân y tham mưu xây dựng và triển khai kế hoạch đảm bảo an toàn phòng chống COVID-19 trong công tác bầu cử trên địa bàn như: chuẩn bị đủ trang thiết bị, vật tư y tế phục vụ cho công tác phòng, chống dịch theo Hướng dẫn của Ủy ban Bầu cử tỉnh; xây dựng phương án bầu cử khi có tình huống có dịch COVID-19 trên địa bàn; bố trí cán bộ y tế cho các khu vực bỏ phiếu; hướng dẫn các cử tri đi bầu cử thực hiện tốt khẩu hiệu 5K, nhất là khi bỏ phiếu khoảng cách an toàn.

xe lưu động và tổ tuyên truyền lưu động trên tất cả các trục lộ giao thông ở các xã, phường

Trước ngày bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao thị xã tổ chức xe lưu động và thành lập tổ tuyên truyền lưu động trên tất cả các trục lộ giao thông ở các xã, phường, với băng cờ, khẩu hiệu để 23/5 là ngày Bầu cử Quốc hội và hội đồng nhân dân các cấp là ngày hội lớn của toàn dân./.

Thanh Khiết – Mính Trí – Chí Dũng
1 2 3 4 5 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 86
  • Hôm nay: 5358
  • Trong tuần: 42 505
  • Tất cả: 5359211
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang