Nước mắm rươi Long Vinh (DNTN Phong Vinh, Phường 1, thị xã Duyên Hải) được công nhận đạt OCOP 3 sao năm 2019.
Lượt xem: 1025
DNTN Phong Vinh ra đời vào năm 2008 với sự phấn đấu, nghiên cứu, sáng tạo sản phẩm để giới thiệu đến bạn bè xa gần đặc trưng của vùng đất Duyên Hải. Với hướng đi đó Phong Vinh đã chọn ngành nghề kinh doanh chế biến, bảo quản thuỷ sản và các sản phẩm từ thuỷ sản, cụ thể là sản xuất nước mắm, mắm ruốc và cho ra thị trường một trong những sản phẩm chất lượng “NƯỚC MẮM RƯƠI” . Đặc trưng của nước mắm rươi có được là nhờ ở nguyên liệu cùng sự giản dị trong cách chế biến để giữ được hương vị đặc trưng của sản vật địa phương. 

Nước mắm rươi tham gia trưng bày tại các Hội chợ, triển lãm

Do thành phần chủ yếu từ con rươi cùng với quy trình sản xuất theo hướng truyền thống nên nước mắm rươi giữ được giá trị dinh dưỡng từ chính loài sản vật này mang lại.

Kiểu dáng, bao bì sản phẩm nước mắm rươi

Chính nhờ đặc trưng của nguyên liệu cũng như quy trình sản xuất giữ được nét truyền thống nên sản phẩm nước mắm rươi Long Vinh được biết đến khá rộng rãi. Không khó để bắt gặp hình ảnh của sản phẩm trong các bài viết, phóng sự về đặc sản với những từ khóa “nước mắm rươi Trà Vinh”, “nước mắm rươi-du lịch Trà Vinh”, “nước mắm rươi Long Vinh” trên các nền tảng của báo, đài, youtube. Chính vì vậy, hiện nay thị trường tiêu thụ của sản phẩm không chỉ trong tỉnh mà còn có mặt trên thị trường của một số tỉnh thành khác trong khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long, thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại sản phẩm còn góp mặt tại một số siêu thị, cửa hàng tiện ích, sàn thương mại điện tử như shopee, sendo, lazada làm phong phú thêm cho sự lựa chọn của người tiêu dùng.

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 34
  • Trong tuần: 1 529
  • Tất cả: 5400697
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang