Nước khoáng thiên nhiên Sao Biển STARFIWA (Công ty CP Thực phẩm Biển Xanh, Phường 1, thị xã Duyên Hải) được công nhận đạt OCOP 3 sao năm 2021.
Lượt xem: 1499
Công ty Cổ phần Thực phẩm Biển Xanh có trụ sở chính tại Khóm 1, Phường 1, Thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh, với lĩnh vực hoạt động chính là khai thác sản xuất nước khoáng thiên nhiên. Bằng tầm nhìn chiến lược trong phát triển sản xuất kinh doanh, Công ty đã đầu tư nâng cấp dây chuyền sản xuất bằng công nghệ sản xuất phù hợp theo những tiêu chuẩn khắc khe về vệ sinh an toàn thực phẩm của cơ quan chức năng. Hệ thống sản xuất được trang bị dây chuyền, công nghệ sản xuất hiện đại của Châu Âu có công suất trên 6 triệu lít một năm cùng các thiết bị phụ trợ tiên tiến, hiện đại khác.

Kiểu dáng sản phẩm nước khoáng thiên nhiên Sao Biển STARFIWA

Nước khoáng thiên nhiên Sao Biển được khai thác ở độ sâu 380 mét có nhiều khoáng chất dư lượng tích tụ ở cấp độ thấp phù hợp với khả năng hấp thụ của con người. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền khép kính, hiện đại được tinh lọc bằng hệ thống thẩm thấu, xử lý qua Ozon, thanh trùng bằng tia cực tím, được đóng chai trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại của Italia. Chất lượng được kiểm soát theo một quy trình nghiêm ngặt, với một đội ngũ cán bộ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm. Nước khoáng thiên nhiên Sao Biển đã được Bộ y tế chứng nhận là sản phẩm đạt tiêu chuẩn An toàn vệ sinh Thực phẩm năm 2009. Nước khoáng thiên nhiên Sao Biển không chỉ là thức uống giải khát, sảng khoái mà còn là nguồn bổ sung khoáng chất cần thiết giúp phục hồi và duy trì sinh lực cho cơ thể.

Để giữ vững vị thế thương hiệu trên thương trường, phương châm hoạt động của Công ty cổ phần thực phẩm Biển Xanh và thương hiệu nước khoáng thiên nhiên Sao Biển là “ Vì Sức Khỏe Mọi Người” nên việc chú trọng chất lượng là mục tiêu chính là kim chỉ nam xuyên suốt trong quá trình sản xuất kinh doanh của Công ty.

Sau hơn 10 năm hoạt động và xây dựng thương hiệu nước khoáng thiên nhiên Sao Biển đã đi sâu vào tâm trí và nhận thức của khách hàng người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh Trà Vinh. Sản phẩm nước khoáng thiên nhiên Sao Biển dần dần đã gặt hái nhiều thành công nhất định với lượng khách hàng cũ và ngày càng nhiều khách hàng mới đến với Sao Biển. Bên cạnh đó nhận được nhiều lợi thế về chính sách của Tỉnh, cơ sở sản xuất, nguồn nhân công phong phú và rẻ nên giá cả của nước khoáng thiên nhiên Sao Biển cũng rẻ hơn so với các dòng sản phẩm khác cùng kích thước, chất lượng. 

Một dây chuyền sản xuất hiện đại của doanh nghiệp

Công ty cổ phần thực phẩm Biển Xanh đã xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế và đã được tổ chức chứng nhận quốc tế chứng nhận là sản phẩm đạt chứng nhận theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008, chứng nhận Hệ thống An toàn Vệ sinh Thực phẩm  HACCP và ISO 22000: 2005. Công ty tiếp tục đầu tư nghiên cứu cho ra thị trường các sản phẩm mẫu mã đa dạng, chất lượng, giá cả cạnh tranh nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường trong và ngoài nước. Trong năm 2020 sản phẩm nước khoáng thiên nhiên Sao Biển được công nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2020.

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 14
  • Hôm nay: 148
  • Trong tuần: 3 201
  • Tất cả: 5399489
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang