Ốc cà na luộc (Công ty TNHH Ánh Hoa Duyên Hải, xã Hiệp Thạnh, thị xã Duyên Hải) được công nhận đạt OCOP 3 sao năm 2022
Lượt xem: 1139
Công ty TNHH Ánh Hoa Duyên Hải chế biến ốc cà na luộc do bà Phạm Thị Bích Hoa làm giám đốc. Cơ sở đi vào hoạt động năm 2000, lúc đầu cơ sở chủ yếu sản xuất thủ công, còn gặp nhiều khó khăn về việc bảo quản nguyên liệu đầu vào, đầu ra cho sản phẩm, trang thiết bị, máy móc, vốn,… 

Hình ảnh bao bì sản phẩm Ốc cà na luộc hút chân không

Với tính chủ động sáng tạo, kiên trì, cùng với lòng yêu chuộng của khách hàng, cơ sở dần dần cố gắn khắc phục những tồn tại, hạn chế đáp ứng lại nhu cầu và lòng tin của người tiêu dùng, đến tháng 8/2020 cơ sở đã thành lập Công ty TNHH Anh Hoa Duyên Hải nhằm mở rộng quy mô sản xuất góp phần tăng thu nhập cho công ty và tạo công ăn việc làm cho lao động và giải quyết việc làm cho lao động thời vụ và các ngư dân trên địa bàn thị xã Duyên Hải nói riêng và tỉnh Trà Vinh nói chung. 

Hình ảnh bao bì túi zip sản phẩm Ốc cà na luộc

Vào những năm 2009 trong quá trình làm ăn với các thương lái người  Trung Quốc họ yêu cầu cơ sở luộc ốc và đóng góp giao cho họ (theo sự hướng dẫn quy trình của họ) cơ sở tiến hành luộc và giao hàng và được sự đón nhận của khách hàng. Từ đó cơ sở tiến hành luộc và chào hàng đến chợ đầu mối Bình Điền thành phố Hồ Chí Minh và được sự đón nhận của thực khách từ đó công ty đã mạnh dạn thu mua và sơ chế để cung cấp sản phẩm ốc cà na luộc cho khách hàng trong và ngoài nước. 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 13
  • Trong tuần: 2 931
  • Tất cả: 5399653
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang