Bánh Trung thu thập cẩm Gà Quay (Hộ kinh doanh Võ Thành Khá - Tiệm bánh Ngọc Thu, Phường 2, thị xã Duyên Hải) được công nhận đạt OCOP 3 sao năm 2022.
Lượt xem: 1350
Nghề làm bánh truyền thống của gia đình cũng trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm. Trước những năm 1997 trở về trước, nghề làm bánh truyền thống phát triển rất thịnh do có ít sản phẩm cạnh tranh thay thế. Về sau đất nước hội nhập đổi mới có nhiều loại bánh mới và những công ty lớn được thành lập, từ đó những cơ sở bánh truyền thống cũng gặp nhiều khó khăn hơn nếu không biết đổi mới cho phù hợp với nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng. Tiệm bánh Ngọc Thu cũng không ngoại lệ, do công nghệ thô sơ, lạc hậu,…

Banner của cơ sở tham gia hội chợ, quảng bá trên các nền tảng thương mại điện tử

Trước những khó khăn, anh Khá con trai thứ của gia đình với niềm đam mê quyết tâm muốn khôi phục lại nghề sản xuất bánh truyền thống của gia đình. Anh đã đầu tư công nghệ mới vào sản xuất, xây dựng kế hoạch sản xuất cụ thể, chi tiết để chiếc Bánh trung thu có thể hội nhập với xu thế mới mà vẫn giữ lại hương vị truyền thống của gia đình, đặc biệt đề cao vấn đề chất lượng và mẫu mã sản phẩm, mục tiêu để sản xuất ra những cái Bánh trung thu ngày càng ngon hơn, đẹp mắt hơn.

Đến hôm nay Tiệm bánh Ngọc Thu đã tạo được nhiều sản phẩm mới trong đó bánh trung thu thập cẩm gà quay rất được nhiều khách hàng trong và ngoài thị xã sử dụng. Bánh trung thu được gia đình sản xuất nhiều nhất dịp Trung Thu hằng năm.

Bao bì sản phẩm ngày càng hoàn thiện

Nguyên liệu chính để làm Bánh trung thu là bột nếp, các loại mứt, lạp xưởng, hạt điều, hạt sen, đậu xanh, trứng muối… bên cạnh đó để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng thì tiệm bánh đã thêm những hương vị mới như tôm khô, điều, hạt sen,.. để cho chiếc bánh ngày càng độc đáo hơn nhưng vẫn giữ được hương vị truyền thống của gia đình.

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 637
  • Trong tuần: 3 508
  • Tất cả: 5398656
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang