Lãnh đạo huyện Tiểu Cần: Chúc mừng kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam
          Nhân kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021), bà Nguyễn Thị Ngọc Bích - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tiểu Cần, bà Nguyễn Thị Kiều Diễm - Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện, ông Nguyễn Minh Thành - Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện đã đến thăm, chúc mừng chia vui cùng lãnh đạo, viên chức Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Tiểu Cần.

         Tại đây, thay mặt lãnh đạo Huyện ủy, bà Nguyễn Thị Ngọc Bích - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã chia vui và gởi lời chúc của Huyện ủy, UBND huyện đến toàn thể cán bộ, viên chức của Trung tâm nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam với lời chúc vui vẻ, hạnh phúc. Qua đây Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cũng mong rằng trong thời gian tới tập thể cán bộ, viên chức của Trung tâm hãy phát huy tốt hơn nữa vai trò thông tin tuyên truyền của mình để kịp thời chuyển tải những định hướng chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, những thông tin thời sự của đất nước, của địa phương đến với đông đảo Nhân dân trong huyện. Qua đó nhằm tạo sự đồng thuận cao trong thực hiện các chủ trương, chính sách về phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương.  

         Thay mặt tập thể cán bộ, nhân viên Trung tâm, ông Lê Hồng Quân - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện đã bày tỏ niềm phấn khởi trước sự quan tâm của lãnh đạo huyện dành cho những người làm công tác thông tin tuyên truyền của địa phương. Đáp lại sự quan tâm đó tập thể Trung tâm sẽ phấn đấu nhiều hơn nữa để thực hiện tốt nhiệm vụ mà lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện đã tin tưởng giao cho, nhất là đối với nhiệm vụ báo chí và thông tin, tuyên truyền trên sóng phát thanh. Đặc biệt trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp như hiện nay, Trung tâm đã và đang tăng cường công tác tuyên truyền để người dân nâng cao ý thức phòng, chống dịch nhằm bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng, vừa đảm bảo mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội.

         Được biết hiện nay Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Tiểu Cần có tổng số 16 nhân sự, trong đó có 01 giám đốc, 02 phó giám đốc, còn lại là các viên chức, cơ bản đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao.

                                                                       Tin: Khắc Phú

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 47
  • Trong tuần: 5 116
  • Tất cả: 7261149
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TIỂU CẦN
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Tiểu Cần - Khóm 4, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Trương Văn Đoàn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3822070 - Fax: 0294.3612518. Email: tieucan@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "tieucan.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang