Ngân hàng Chính sách xã hội thị xã Duyên Hải Sơ kết tình hình hoạt động 9 tháng đầu năm và triển khai phương hướng 03 tháng cuối năm 2021
Lượt xem: 2212
Ngày 20/10, ông Trần Trường Giang - Chủ tịch UBND thị xã, Trưởng Ban Đại diện Hội đồng Quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội thị xã Duyên Hải chủ trì hội nghị sơ kết về hoạt động ngành Ngân hàng Chính sách xã hội 9 tháng năm 2021. Ông Lê Hoàng Phi - Phó Giám đốc Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh đến dự và phát biểu với hội nghị.  

Quang cảnh hội nghị

Báo cáo cho biết tính đến cuối tháng 9 năm 2021, doanh số cho vay là 40.277 triệu đồng với 1.679 lượt hộ vay, trong đó: chương trình cho vay hộ nghèo là 188 triệu đồng với 05 lượt hộ vay; chương trình cho vay hộ cận nghèo là 802 triệu đồng, với 26 lượt hộ vay; chương trình cho vay hộ mới thoát nghèo là 25.287 triệu đồng với 1.011 lượt hộ vay; chương trình cho vay nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn 6.214 triệu đồng với 437 lượt hộ vay… Doanh số thu nợ trong là 31.195 triệu đồng, trong đó chương trình cho vay hộ nghèo 623 triệu đồng, chương trình cho vay hộ cận nghèo là 2.053 triệu đồng, chương trình cho vay hộ mới thoát nghèo 18,268 triệu đồng, chương trình cho vay nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn 4.304 triệu đồng… 

Các đại biểu đề xuất, kiến nghị đến lãnh đạo thị xã, ngân hàng chính sách nhiều vấn đề có liên quan đến việc nâng cao chất lượng hoạt động tín dụng chính sách trên địa bàn thị xã trong thời gian tới cho vay ưu đãi đến với sinh viên, hộ nghèo và những dự án trong phong trào hội viên được tiếp cận nguồn vốn phát triển kinh tế xóa đói giảm nghèo. 

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Chủ tịch UBND thị xã đồng chí Trần Trường Giang đề nghị các đơn vị cần tập trung chỉ đạo thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch tín dụng được giao trong năm, phấn đấu giảm tỷ lệ nợ quá hạn, chú ý đến các khoản nợ khoanh vùng. Các địa phương khẩn trương và thể hiện vai trò, trách nhiệm hơn nữa trong việc xử lý nợ quá hạn, tăng cường công tác tuyên truyền cho người dân ý thức hơn nữa việc trả nợ. Bên cạnh đó, lãnh đạo thị xã lưu ý hoạt động tín dụng chính sách trong thời gian tới cần ưu tiên cho vay đối với hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, để kịp thời phục hồi sản xuất kinh doanh vượt qua đại dịch Covid - 19./.

Chí Dũng

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 57
  • Hôm nay: 5526
  • Trong tuần: 42 673
  • Tất cả: 5359379
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang