Bàn giao 02 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách tại xã Long Hữu
Lượt xem: 865
Ngày 25/8/2023, UBND xã Long Hữu tổ chức lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Lê Văn Lùng, đối tượng con liệt sĩ ngụ ấp 12 và gia đình bà Dương Thị Khuyến, đối tượng vợ liệt sĩ tại ấp 15, xã Long Hữu. Đến dự lễ bàn giao có ông Nguyễn Văn Lánh, Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải; ông Nguyễn Văn Hùng, Phó Trưởng Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội; ông Hà Vũ Bằng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã Long Hữu, cùng đại diện chính quyền địa phương và các ban, ngành đoàn thể xã.

Bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Lê Văn Lùng, ấp 12, xã Long Hữu

Tại buổi lễ, đại diện chính quyền địa phương đã thông qua và trao quyết định hỗ trợ xây dựng của Công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết tỉnh Trà Vinh cho các gia đình, mỗi căn nhà trị giá 50 triệu đồng. Cả 02 căn nhà đều được xây dựng kiên cố, khang trang, tường tráng xi măng, nền lót gạch men đảm bảo nơi ở ổn định và đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Cũng tại buổi lễ bàn giao, chính quyền địa phương trao tặng mỗi gia đình 01 phần quà mừng căn nhà mới. 

Bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Dương Thị Khuyến, ấp 15, xã Long Hữu

Đảng và Nhà nước ta luôn ghi nhớ công ơn của những người đi trước, những người có công với cách mạng, với tinh thần trách nhiệm trong công tác đền ơn đáp nghĩa, các đơn vị mong muốn chia sẽ khó khăn với những gia đình chính sách. Qua đó, tạo điều kiện để các gia đình có nơi ở ổn định, an tâm phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống, phát huy truyền thống dân tộc./.

                                                          Minh Trí - TT VH-TT&TT thị xã

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 180
  • Trong tuần: 1 188
  • Tất cả: 5402463
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang