Chương trình trồng rừng “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” tại xã Hiệp Thạnh
Lượt xem: 660
Ngày 16/9/2023, Thị đoàn Duyên Hải, Hội Liên hiệp Phụ nữ thị xã phối hợp cùng Công ty Bolloré Logistics Vietnam và UBND xã Hiệp Thạnh tổ chức ra quân thực hiện chương trình trồng rừng “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” tại xã Hiệp Thạnh. Tham dự chương trình có anh Châu Hoàng Ân, Phó Bí thư Thị đoàn Duyên Hải; cùng sự có mặt của lãnh đạo chính quyền địa phương, lãnh đạo Công ty Bolloré Logistics Vietnam và hơn 50 bạn trẻ là đoàn viên, thanh niên, tình nguyện viên các đơn vị

Các bạn đoàn viên, thanh niên, tình nguyện viên tham gia chương trình trồng rừng “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh”

Chương trình trồng rừng “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” tạo điều kiện để các bạn trẻ hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của môi trường đối với đời sống con người. Cùng với việc đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, đô thị hóa, thì việc bảo vệ môi trường sinh thái, bảo đảm cho sự phát triển bền vững, bảo vệ môi trường sống của con người vô cùng quan trọng. Vì vậy, thông qua chương trình nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục về mục đích, ý nghĩa của việc trồng cây, góp phần làm giảm nhẹ thiên tai, thích ứng biến đổi khí hậu và phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao nhận thức trong việc trồng cây xanh bảo vệ môi trường. 

Các bạn trẻ ra quân trồng cây 

Ngay sau lễ phát động, với tinh thần “Gieo mầm xanh, ươm hy vọng” các lực lượng đã ra quân trồng hơn 300 cây phi lao tại khu vực bờ biển khu điện gió ấp Bào, xã Hiệp Thạnh. Hoạt động cũng đã mang đến cho các bạn trẻ những trãi nghiệm thú vị, bổ ích khi được tự tay trồng những cây xanh góp phần tạo môi trường xanh để phát triển./.

                                                          Minh Trí - TT VH-TT&TT thị xã

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 160
  • Trong tuần: 1 168
  • Tất cả: 5402443
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang