Công an thị xã Duyên Hải tổ chức tiếp nhận hồ sơ, cấp thẻ CCCD trong dịp lễ Quốc khánh 02/9
Lượt xem: 1240
Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân đi làm ăn ở xa, học tập về quê trong dịp Lễ Quốc khánh 02/9/2022 và những người dân trước đây chưa có điều kiện làm thủ tục cấp CCCD có nhu cầu cấp CCCD. Tại cuộc họp ngày 28/8/2022 Đảng ủy -  Lãnh đạo Công an thị xã Duyên Hải đã chỉ đạo Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội tổ chức phân công cán bộ, chiến sỹ trực thu nhận hồ sơ cấp CCCD và định danh điện tử cho nhân dân tại trụ sở Đội Cảnh sát QLHC về TTXH (Địa chỉ: Số 25, Đường 3/2, Khóm 1, Phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh) vào tất cả các ngày nghỉ Lễ 2/9 (từ ngày 01/9/2022 đến ngày 04/9/2022). Các trường hợp khó khăn trong việc đi lại, người dân có thể liên hệ với công an phường, xã nơi cư trú để được hỗ trợ.

Cán bộ, chiến sỹ đang thu nhận hồ sơ cấp CCCD cho nhân dân

Người đến làm CCCD chỉ cần mang theo hộ khẩu, giấy chứng minh nhân dân (nếu có) hoặc xác nhận tạm trú trong trường hợp người dân tạm trú trên địa bàn thị xã Duyên Hải. Người dân được kiểm tra dữ liệu đã thu trên hệ thống cơ sở Dữ liệu Quốc gia về dân cư đã kê khai trước đó, thu nhận lăn tay, chụp ảnh chân dung và in tờ khai để người dân kiểm tra xác nhận thông tin, thu lệ phí theo quy định, nhận giấy hẹn trả CCCD. Trường hợp hồ sơ đủ điều kiện nhưng thông tin chưa đầy đủ, chính xác thì hướng dẫn người dân đến Công an xã, phường nơi cư trú để điều chỉnh, bổ sung, kê khai lại.

Khi có thắc mắc về thủ tục cấp CCCD, người dân vui lòng liên hệ Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an thị xã Duyên Hải, địa chỉ: Số 25, Đường 3/2, Khóm 1, Phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh hoặc liên hệ với Công an xã, phường để được giải đáp./.

                                           Tổ viết tin, bài CATX Duyên Hải

 

 

 

 

 

 

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 160
  • Trong tuần: 1 168
  • Tất cả: 5402443
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang