Hiến máu tình nguyện “vạn trái tim - một tấm lòng”
Lượt xem: 234
0:00 / 0:00
Sáng ngày 22/12/2023 tại Công ty Nhiệt điện Duyên Hải, Thường trực Ban Chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện thị xã kết hợp với Công ty Nhiệt điện Duyên Hải và Bệnh viện Huyết học Truyền máu thành phố Cần Thơ tổ chức tiếp nhận hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2023.
anh tin bai

quang cảnh hiến máu 

Với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng”; Hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX với sự góp mặt của hơn 100 người tham gia, qua khám sức khỏe sàng lọc có 95 người đủ sức khỏe hiến được 95 đơn vị máu (1đvm = 350ml).

Tại ngày hội, nhiều người bày tỏ niềm xúc động, hào hứng, có người đã hiến máu nhiều lần, có người hiến máu lần đầu. Nhưng họ đều có chung một mong muốn, đó là đóng góp một phần giúp cho những người bệnh đang cấp cứu và điều trị bệnh nối dài sự sống.

Đây là một hoạt động thể hiện nghĩa cử cao đẹp, là trách nhiệm và cũng là tình cảm của cán bộ, công nhân viên và người lao động Công ty Nhiệt điện Duyên Hải đã góp phần cùng với các chương trình hiến máu khác để chuẩn bị lượng máu dự trữ cho dịp cuối năm và Tết dương lịch./.

 

Thu Hiền - Thành viên BCĐ.HMTN thị xã ​
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 6
  • Trong tuần: 1 096
  • Tất cả: 5402469
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang