Khởi công xây dựng nhà nhân ái và trao tặng quà trung thu cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Lượt xem: 958
Ngày 20/9/2023, Thị đoàn Duyên Hải phối hợp với Hội từ thiện Café Suối Mơ và UBND xã Trường Long Hòa tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà nhân ái cho gia đình em Phạm Trương Hoàng Phi Vương, là đối tượng học sinh nghèo tại ấp Cồn Trứng, xã Trường Long Hòa. Được biết, gia đình có hoàn cảnh kinh tế gặp nhiều khó khăn. Cha mẹ phải đi làm thuê để kiếm sống, chưa có nhà ở kiên cố, ổn định.

Khởi công xây dựng nhà nhân ái cho gia đình em Phạm Trương Hoàng Phi Vương tại ấp Cồn Trứng, xã Trường Long Hòa

Tham dự buổi lễ có anh Châu Hoàng Ân, Phó Bí thư Thị đoàn Duyên Hải; ông Nguyễn Văn Phương, Phó Chủ tịch UBND xã Trường Long Hòa cùng sự có mặt đại diện Hội từ thiện Café Suối Mơ, lãnh đạo, các ngành đoàn thể địa phương và người thân trong gia đình.

          Căn nhà được khởi công xây dựng dự kiến hoàn thành trong 02 tháng, có tổng diện tích sử dụng khoảng 50 m2, đầy đủ công năng cơ bản. Kinh phí xây dựng do Hội từ thiện Café Suối Mơ hỗ trợ với số tiền là 50 triệu đồng, số còn lại do gia đình và địa phương góp sức ngày công thực hiện.

          Đây cũng là công trình thanh niên của đoàn xã Trường Long Hòa thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023. Qua đó, thể hiện sự quan tâm của chính quyền địa phương, giúp gia đình em Phạm Trương Hoàng Phi Vương có thêm điều kiện để ổn định cuộc sống, an tâm học tập, cố gắng vượt qua mọi khó khăn để vươn lên trong cuộc sống. 

Anh Nguyễn Thanh Tuấn, Hội trưởng Hội từ thiện Café Suối Mơ trao tặng quà trung thu cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Cùng ngày, Hội từ thiện Café Suối Mơ phối hợp trường tiểu học Võ Thị Sáu xã Trường Long Hòa tổ chức trao tặng 50 phần quà vui tết trung thu cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 150.000 đồng gồm kẹo, bánh, lồng đèn và ba lô. Đây là hoạt động có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của xã hội đối với các em thiếu nhi, giúp các em có một mùa trung thu vui tươi, hạnh phúc.

                                                          Minh Trí - TT VH-TT&TT thị xã

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 3
  • Trong tuần: 1 093
  • Tất cả: 5402466
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang