Lãnh đạo thị xã Duyên Hải thăm, chúc mừng Đại Lễ Vu Lan năm 2023
Lượt xem: 945
Sáng ngày 29/8/2023, đồng chí Dương Hiền Hải Đăng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Duyên Hải và đồng chí Trần Minh Đức - Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Trưởng Ban Dân vận đồng thời là Chủ tịch UBMTTQVN thị xã Duyên Hải cùng đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND các xã, phường đã đến thăm, chúc mừng các tăng ni, phật tử chùa Phước Long tại Phường 1 và chùa Vạn Hạnh tại xã Long Hữu nhân dịp Đại Lễ Vu Lan năm 2023.

Lãnh đạo thị xã thăm hỏi và chúc mừng Đại đức Thích Trí Tấn - Trụ trì chùa Phước Long.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Dương Hiền Hải Đăng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Duyên Hải đã thông tin một số kết quả nổi bật về kinh tế - xã hội của thị xã trong những tháng đầu năm 2023, đồng thời khẳng định trong những kết quả đó có sự đóng góp của các tăng ni, phật tử trên địa bàn thị xã đã thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, làm tốt công tác xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc. 

Đồng chí Dương Hiền Hải Đăng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Duyên Hải tặng quà cho Đại đức Thích Như Quang - Trụ trì chùa Vạn Hạnh.

Nhân dịp Đại lễ Vu Lan năm 2023, đồng chí Bí thư Thị ủy cũng gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tăng ni, phật tử của các chùa và bày tỏ mong muốn trong thời gian tới tăng ni, phật tử các chùa tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của Phật giáo, chung tay góp sức cùng với chính quyền xây dựng thị xã Duyên Hải ngày thêm khởi sắc.

Đức Huy

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 168
  • Trong tuần: 1 176
  • Tất cả: 5402451
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang