Thị xã Duyên Hải làm lễ trao huân chương độc lập cho 11 gia đình chính sách
Lượt xem: 1152
Nhằm thể hiện  sự tôn vinh, tri ân sâu sắc của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với các anh hùng Liệt sỹ, thân nhân Liệt sỹ đã có những cống hiến lớn lao cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Ông Lâm Minh Thế trao huân chương độc lập cho các gia đình chính sách

Ngày 25/07/2022, Ủy Ban nhân dân thị xã Duyên Hải thừa ủy quyền của Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội, Chủ nghĩa Việt Nam, làm lễ trao tặng 11 huân chương độc lập hạng II, hạng III cho 11 gia đình có nhiều người thân hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc.  Đến dự có đồng chí Lâm Minh Thế, Phó Bí Thư thường trực thị ủy, ông Nguyễn trọng Nhân, Chủ tịch Ủy Ban nhân dân thị xã, các đồng chí trong Ban Thường vụ, thân nhân các gia đình liệt sỹ.

Ông Nguyễn trọng Nhân, Chủ tịch Ủy Ban nhân dân thị xã đã ghi nhận sự đóng góp to lớn của các thân nhân gia đình Liệt sỹ, các gia đình có công với cách mạng, với những tình cảm chân tình, sự biết ơn sâu sắc, đồng thời gửi lời chức ân cần và thân thiết nhất. Trải qua 2 cuộc kháng chiến trường kỳ, thị xã Duyên Hải có 1.447 người con ưu tú đã anh dũng hy sinh, có 887 người còn mang trên mình thương tật suốt đời; có 274 bà mẹ Việt Nam Anh Hùng, (hiện còn sống 8 mẹ); có 3 anh hùng lực lượng Vũ Trang; 52 người hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù đày; 101 người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học và Hàng ngàn Thân nhân liệt sỹ đã mãi mãi không gặp lại người thân của mình.

Với Ý nghĩa đó, Thực hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn. Trong những năm qua các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân thị xã đã có nhiều nỗ lực trong thực hiện chính sách, đối với người có công với nước. Chủ tịch UBND thị xã đề nghị các cấp, các ngành huy động mọi nguồn lực, thực hiện tốt hơn nữa cho gia đình chính sách, người có công , có mức sống bằng hoặc cao hơn mức sống trung bình của cộng đồng dân cư nơi cư trú; hoàn thành việc hỗ trợ cải thiện nhà ở cho người có công, chăm lo cho gia đình thương binh,, bệnh binh, gia đình liệt sỹ nhân dịp 27/7.

                                                                Thanh khiết – Chí Dũng

 

 

 

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 7
  • Trong tuần: 1 097
  • Tất cả: 5402470
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang