Thực tập phương án chữa cháy tại Bến phà Kênh Tắt
Lượt xem: 40

Ngày 17/4/2024, Công an thị xã Duyên Hải phối hợp với Bến phà Kênh Tắt tổ chức thực tập phương án chữa cháy tại khu vực Bến phà Kênh Tắt. 

anh tin bai

Các lực lượng phối hợp chữa cháy.

Theo giả định, vào lúc 16 giờ, xuất hiện cháy do sự cố trong quá trình sửa chữa buồng lái của một chiếc phà, ngọn lửa lan tới bình chứa nhiên liệu làm bùng phát mạnh và lan rộng khắp phà, tại thời điểm xảy ra tai nạn trên phà có hơn 10 người.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC cơ sở của Bến phà Kênh Tắt gồm 15 người đã nhanh chóng có mặt, triển khai các biện pháp chữa cháy ban đầu, tích cực cứu người bị nạn và đưa tài sản đến khu vực an toàn.

Đồng thời, đội cảnh sát PCCC & CNCH Công an thị xã Duyên Hải cũng được điều động đến hiện trường với 02 xe chữa cháy và 12 cán bộ chiến sĩ.

Với sự phối hợp chặt chẽ giữa các lực lượng, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn sau khoảng 30 phút. Buồng lái phà bị hư hỏng nặng, tuy nhiên nhờ sự nỗ lực của các lực lượng PCCC nên không có thiệt hại về người.

Buổi thực tập đã diễn ra thành công, góp phần nâng cao ý thức và kỹ năng PCCC cho cán bộ, chiến sĩ Công an và nhân viên Bến phà Kênh Tắt.

 

Tin, ảnh: Đức Huy
1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 80
  • Trong tuần: 995
  • Tất cả: 5402048
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang