Thực tập phương án chữa cháy tại trụ sở làm việc UBND Phường 1
Lượt xem: 348
Ngày 05/12, Công an thị xã Duyên Hải phối hợp với UBND Phường 1 tổ chức thực tập phương án chữa cháy tại trụ sở làm việc UBND Phường.

Lực lượng PCCC cơ sở thực hiện các biện pháp chữa cháy ban đầu.

          Theo tình huống giả định vào lúc 16 giờ, phát hiện đám cháy tại tòa nhà làm việc UBND Phường 1. Khi lực lượng PCCC cơ sở phát hiện và báo động cháy cho toàn bộ cơ sở, lúc này khói đã bao trùm toàn bộ khu vực tòa nhà làm việc và lan lên các tầng bên trên.

Do đám cháy bùng phát nhanh nên lực lượng PCCC cơ sở sử dụng các phương tiện chữa cháy ban đầu để chữa cháy nhưng không hiệu quả. Sau đó lực lượng PCCC cơ sở đã gọi điện cho Cảnh sát PCCC và CNCH để báo tin và báo cáo sơ bộ tình hình, diễn biến của đám cháy. 

Lực lượng cảnh sát PCCC và CNCH đưa người bị nạn ra khỏi đám cháy.

Sau khi nhận tin báo cháy, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an thị xã Duyên Hải đã điều động 3 xe chữa cháy cùng 16 cán bộ chiến sỹ nhanh chóng tới hiện trường, phối hợp cùng lực lượng chữa cháy tại chỗ khống chế đám cháy và cứu những người còn mắc kẹt trong đám cháy ra ngoài. Sau 30 phút, đám cháy đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn. 

Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH tiến hành chữa cháy.

Thông qua buổi thực tập nhằm nâng cao chiến thuật, kỹ thuật chữa cháy cho lực lượng PCCC cơ sở và cán bộ chiến sỹ lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH, qua đó tuyên truyền sâu rộng trong nội bộ và ngoài nhân dân, nâng cao ý thức về công tác PCCC và CNCH. Tạo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các lực lượng, nhất là lực lượng PCCC cơ sở và lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH. Rèn luyện cho lực lượng PCCC cơ sở nâng cao trình độ chữa cháy, nhạy bén trong thao tác, sử dụng thành thạo trang thiết bị, phương tiện chữa cháy cũng như xử lý tốt các tình huống cháy, nổ xảy ra, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người, tài sản do cháy, nổ gây ra./.

Đức Huy

 

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 175
  • Trong tuần: 1 183
  • Tất cả: 5402458
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang