Tri ân cựu thanh niên xung phong trên địa bàn thị xã Duyên Hải
Lượt xem: 599
Sáng ngày 21/7/2023, Thị đoàn Duyên Hải phối hợp với Đoàn Thanh niên Bộ đội Biên phòng tỉnh Trà Vinh và Nha Khoa Sài Gòn - Long Hữu đến thăm và tặng quà cho gia đình 5 cựu Thanh niên xung phong trên địa bàn thị xã Duyên Hải nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 và  73 năm ngày Truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam 15/7.

Đoàn thăm hỏi sức khỏe Cô Nguyễn Thị Ngân ở khóm 1, Phường 2.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho gia đình Cô Kim Thị Anh ở khóm 1, Phường 1; Cô Nguyễn Thị Ngân ở khóm 1, Phường 2; Chú Thạch Xây ở khóm 30/4, Phường 2; Cô Bùi Thị Hồng ở ấp 17, xã Long Hữu và Cô Lê Thị Phú ở xã Trường Long Hòa.

Tại các nơi đến thăm, đoàn đã ân cần gửi lời thăm hỏi sức khỏe và đời sống tinh thần của các cô, chú. Đồng thời, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh và cống hiến của thế hệ cha, ông cho sự nghiệp đấu tranh, bảo vệ đất nước, giải phóng dân tộc. Đoàn cũng đã được các cô, chú kể lại những kỷ niệm trân quý về năm tháng tham gia cách mạng, từ đó ôn lại truyền thống hào hùng và tinh thần kiên cường của lực lượng thanh niên xung phong tỉnh nhà. Dịp này, đoàn cũng đã trao tặng 5 phần quà cho gia đình 5 cô, chú TNXP với tổng giá trị là 5 triệu đồng.

Tặng quà cho gia đình cô Lê Thị Phú ở xã Trường Long Hòa.

Đây là hoạt động nằm trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè thị xã Duyên Hải năm 2023 và Chiến dịch tình nguyện “Hành quân xanh” của Bộ đội Biên phòng tỉnh Trà Vinh, hoạt động nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” và “Đền ơn đáp nghĩa” của tuổi trẻ đối với lực lượng TNXP. Qua đó  tuyên truyền, giáo dục cho thế hệ trẻ lòng yêu nước, rèn luyện bản thân trưởng thành và đảm nhiệm vai trò xung kích trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

Đức Huy

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 172
  • Trong tuần: 1 180
  • Tất cả: 5402455
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang