Ấm tình Quân - Dân: Bệnh viện Quân y 120 khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân Hiệp Thạnh
Lượt xem: 197
0:00 / 0:00

Ngày 25/01, Bệnh viện Quân y 120 (Cục Hậu cần Quân khu 9) phối hợp với Ban chỉ đạo “ Tết Quân – Dân” thị xã tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, tặng quà cho người dân xã Hiệp Thạnh, thị xã Duyên Hải.

anh tin bai

Bác sĩ, Trung úy Trần Huỳnh Dương khám tổng quát cho bà Huỳnh Thị Trường, 57 tuổi, ở ấp Chợ, xã Hiệp Thạnh

Theo đó, Bệnh viện Quân y 120 đã khám bệnh, tư vấn, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 200 người dân thuộc gia đình chính sách, thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng, hộ có hoàn cảnh khó khăn. Tổng kinh phí thực hiện chương trình là 70 triệu đồng.

Tại chương trình, người dân được siêu âm tổng quát, đo huyết áp, kiểm tra tai - mũi - họng, răng - hàm - mặt, hô hấp, tiêu hóa, xương khớp,… đồng thời, tư vấn các kiến thức cơ bản để phòng và điều trị một số bệnh thường gặp cùng các biện pháp bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Bà Huỳnh Thị Trường, 57 tuổi, ở ấp Chợ, xã Hiệp Thạnh, chia sẻ: “Tôi bị thoái hóa cột sống thắt lưng đã 5 năm nay. Khi biết chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí của Bệnh viện Quân y 120, tôi rất vui mừng. Các y, bác sĩ khám bệnh rất kỹ lưỡng và tư vấn tận tình. Tôi cũng được cấp thuốc miễn phí và tặng quà. Tôi rất cảm ơn chương trình đã giúp tôi được khám bệnh và điều trị kịp thời”. 

anh tin bai

Trao quà cho người dân đến khám bệnh.

Chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân xã Hiệp Thạnh là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện tình quân dân gắn bó, thắm thiết; góp phần cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương chăm lo tốt hơn sức khỏe cho nhân dân; xây dựng hình ảnh tốt đẹp “Bộ đội Cụ Hồ”, củng cố và tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc; đây cũng là một trong những hoạt động hướng đến chương trình Tết Quân - Dân năm 2024 trên địa bàn thị xã Duyên Hải./.

Tin, ảnh: Đức Huy

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 180
  • Trong tuần: 1 188
  • Tất cả: 5402463
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang