Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải thăm, động viên thanh niên trước ngày nhập ngũ
Lượt xem: 179

Chiều ngày 23/02/2024, đồng chí Nguyễn Trọng Nhân - Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự thị xã Duyên Hải đã đến thăm, động viên các thanh niên trước ngày lên đường nhập ngũ. Cùng tham gia có các đồng chí trong Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị xã và các xã, phường.

anh tin bai
anh tin bai

Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải Nguyễn Trọng Nhân cùng đoàn công tác đến thăm và động viên các thanh niên trước ngày nhập ngũ.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Trọng Nhân đã biểu dương tinh thần xung phong, ý thức trách nhiệm của các thanh niên trong việc thực hiện nghĩa vụ quân sự.  Đồng chí cũng ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các thanh niên và gia đình, đồng thời động viên các thanh niên yên tâm lên đường nhập ngũ, tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương, ra sức rèn luyện, học tập, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Các thanh niên hứa luôn chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật của Nhà nước, kỷ luật của quân đội, quy định của đơn vị, phấn đấu rèn luyện tốt, xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ” phát huy truyền thống cách mạng của quê hương. 

anh tin bai

Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, Nguyễn Trọng Nhân trao quà cho thanh niên.

Theo kế hoạch, sáng ngày 27/02/2024, 68 thanh niên của thị xã Duyên Hải sẽ lên đường nhập ngũ. Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho Lễ giao nhận quân năm 2024 của thị xã Duyên Hải đã cơ bản hoàn thành, bảo đảm diễn ra nhanh gọn, an toàn và thật sự là Ngày hội tuổi trẻ lên đường bảo vệ Tổ quốc.

Đức Huy
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 163
  • Trong tuần: 1 171
  • Tất cả: 5402446
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang