Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Trà Vinh tiếp xúc cử tri xã Trường Long Hòa
Lượt xem: 592
Chiều ngày 20/10/2023, đồng chí Ngô Chí Cường, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội khóa XV, đơn vị tỉnh Trà Vinh, đại biểu HĐND tỉnh khóa X và các đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh, đơn vị thị xã Duyên Hải gồm: Đồng chí Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Trần Trường Giang, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; đồng chí Trương Thị Huỳnh Anh, Thị ủy viên, Trưởng phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thị xã Duyên Hải có buổi tiếp xúc với cử tri ở xã Trường Long Hòa. 

Đại biểu HĐND tỉnh khóa X và lãnh đạo UBND tỉnh, UBMTTQVN thị xã.

Tham dự còn có đồng chí Lê Thanh Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh; đồng chí Dương Hiền Hải Đăng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Duyên Hải; đồng chí Nguyễn Trọng Nhân, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải cùng lãnh đạo các sở, ngành tỉnh, Thị ủy, HĐND, UBND thị xã Duyên Hải và xã Trường Long Hòa. 

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri.

Tại đây, cử tri xã Trường Long Hòa được nghe qua báo cáo dự kiến thời gian, nội dung, chương trình kỳ họp thường lệ cuối năm 2023 - HĐND tỉnh khóa X; Thông báo kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri sau kỳ họp thứ 9, thứ 10 - HĐND tỉnh khóa X trên địa bàn tiếp xúc; Thông tin về một số chủ trương, chính sách có liên quan đến người dân. 

Cử tri xã Trường Long Hòa phát biểu kiến nghị.

Tại buổi tiếp xúc cử tri xã Trường Long Hòa có ý kiến phản ánh và kiến nghị đến các đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh về các vấn đề liên quan đến các chính sách cho thương binh, chính sách bình ổn giá cả thị trường, việc triển khai thực hiện Nghị quyết số 08 của Hội đồng nhân dân tỉnh về hưởng trợ cấp một lần cho người hoạt động không chuyên trách, những bất cập liên quan đến việc trả tiền trợ cấp cho người cao tuổi qua tài khoản ngân hàng. Cử tri kiến nghị Sở Tài nguyên và Môi trường quan tâm đến công tác quản lý khai thác tài nguyên đất tại Cồn Vượt, tại khu vực bãi biển Ba Động, phản ánh những ảnh hưởng từ việc nuôi tôm công nghệ cao đến đất nông nghiệp của người dân trong khu vực. Cử tri kiến nghị đầu tư nâng cấp sửa chữa một số tuyến đường giao thông trên địa bàn xã đang xuống cấp cùng nhiều vấn đề quan trọng khác có liên quan trực tiếp đến đời sống người dân ở xã Trường Long Hòa.

Từng vấn đề đã được lãnh đạo các sở, ngành tỉnh và địa phương giải trình, làm rõ và ghi nhận để xem xét giải quyết trong thẩm quyền theo luật định. 

Bí thư Tỉnh ủy Ngô Chí Cường phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri.

Phát biểu với cử tri tại buổi tiếp xúc, Bí thư Tỉnh ủy Ngô Chí Cường cho rằng xã Trường Long Hòa là địa phương có nhiều ý kiến cử tri nhất, với 15 ý kiến phát biểu, trong đó có nhiều ý kiến cử tri khá bức xúc, nhất là liên quan đến việc thực hiện các chính sách, qua đó Bí thư Tỉnh ủy đề nghị lãnh đạo các sở, ngành liên quan và thị xã Duyên Hải cần quan tâm làm rõ từng vụ việc, tìm ra nguyên nhân còn tồn tại và giải quyết thấu tình đạt lý để người dân yên tâm phát triển sản xuất./.

Đức Huy

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 8
  • Trong tuần: 1 098
  • Tất cả: 5402471
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang