Lãnh đạo thị xã Duyên Hải thăm, tặng quà bệnh nhân và y bác sĩ ngày 30 Tết
Lượt xem: 222
0:00 / 0:00
Chiều ngày 09/02/2024, nhằm ngày 30 Tết Giáp Thìn 2024, lãnh đạo thị xã Duyên Hải tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà cán bộ, y, bác sĩ và bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Y tế thị xã. Tham gia cùng đoàn có bà Cao Thị Hồng Gấm, UVBTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã; Thượng tá Nguyễn Hùng Bảo, UVBTV Thị ủy, Trưởng Công an thị xã Duyên Hải cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành thị xã.
anh tin bai

Bà Cao Thị Hồng Gấm, UVBTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã tặng quà cho bệnh nhân

Theo báo cáo của lãnh đạo Trung tâm Y tế thị xã Duyên Hải, đến chiều 30 Tết, tại trung tâm có 27 bệnh nhân đang được điều trị và chăm sóc. Đây là những bệnh nhân được theo dõi bệnh thường xuyên, những bệnh nhân gặp tai nạn cấp cứu không thể về nhà trong dịp tết. 

anh tin bai

Thượng tá Nguyễn Hùng Bảo, UVBTV Thị ủy, Trưởng Công an thị xã Duyên Hải tặng quà cho bệnh nhân

Nhằm kịp thời chia sẻ, bày tỏ cảm thông và thể hiện sự quan tâm kịp thời của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và xã hội tới những bệnh nhân trong dịp tết đến, xuân về, các thành viên trong đoàn đã đến thăm hỏi sức khỏe và trao tặng mỗi bệnh nhân một phần quà, mong rằng các bệnh nhân yên tâm chữa trị, nhanh chóng hồi phục sức khỏe trở về với người thân và gia đình.

Cùng với đó, bà Cao Thị Hồng Gấm, UVBTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã thay mặt đoàn gửi lời cảm ơn đến cán bộ, các y, bác sĩ tại Trung tâm Y tế đã nêu cao tinh thần trách nhiệm bảo vệ sức khỏe cho người bệnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

anh tin bai

Lãnh đạo thị xã Duyên Hải và cán bộ, y, bác sĩ tại Trung tâm Y tế thị xã

Được biết trong dịp tết Giáp Thìn năm 2024, Ban Giám đốc Trung tâm Y tế thị xã Duyên Hải đã phân công cụ thể ca trực trong suốt thời gian nghỉ, đảm bảo công tác trực khám, chữa bệnh cũng như cấp cứu 24/24, sẵn sàng giúp đỡ, phục vụ bệnh nhân.

                                                       

Minh Trí - TT VH-TT&TT thị xã
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 61
  • Trong tuần: 1 151
  • Tất cả: 5402524
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang