Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trà Vinh Dương Thị Ngọc Thơ cùng tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại Phường 1 thị xã Duyên Hải
Lượt xem: 2932
Ngày 6/1/2021, đồng chí Dương Thị Ngọc Thơ, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trà Vinh cùng các đại biểu HĐND tỉnh là đồng chí Nguyễn Văn Quyển, Chánh Văn phòng UBND tỉnh và đồng chí Châu Văn Hòa, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Trà Vinh đã có buổi tiếp xúc với hơn 200 cử tri tại Phường 1. Tham dự buổi tiếp xúc có đồng chí Dương Hiền Hải Đăng, Bí thư Thị ủy; đồng chí Nguyễn Văn Lánh, Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải.

Quang cảnh hội nghị

Tại buổi tiếp xúc, cử tri Phường 2 được nghe đại biểu HĐND tỉnh thông Đề cương báo cáo kết quả kỳ họp thứ 17 và thứ 18 của HĐND tỉnh khóa IX. Theo đó, HĐND tỉnh đã thông qua 28 Nghị quyết chuyên đề quan trọng về chính sách hỗ trợ người lao động làm việc tại nước ngoài; nghị quyết quy định về mức hỗ trợ bảo người dạy bổ túc văn hóa tiếng khmer tại các điểm chùa trên địa bàn tỉnh Trà Vinh; nghị quyết quy định về chính sách ưu đãi hỗ trợ đầu tư trên địa bàn; nghị quyết quy định về chế độ chính sách đối với những người hoạt động không chuyên trách tại các xã, phường…

Cử tri Phường 1 trình bày ý kiến đến Đại biểu HĐND tỉnh

Cũng tại buổi tiếp xúc, cử tri Phường 1 tiếp tục gửi đến HĐND 26 ý kiến, kiến nghị về việc có phương pháp giải quyết về thoát nghèo cho các hộ nghèo vĩnh viễn, có chế độ bảo trợ xã hội cho các người già neo đơn; đề nghị ban quản lý chợ Duyên Hải sắp xếp lại khu vực bến neo đậu tàu thuyền sau chợ, tạo điều kiện cho người dân di chuyển dễ dàng; đề nghị các ngành y tế quan tâm đến chất lượng dịch vụ y tế khi khám bảo hiểm, đặc biệt là tại khu vực Duyên Hải; ngành tài nguyên môi trường tăng cường xử lý vấn đề cát tặc trên địa bàn; vấn đề về việc bồi thường khi thu hồi đất không công bằng, có hộ được giá cao, hộ giá thấp.

Cử tri Phường 1 trình bày ý kiến đến Đại biểu HĐND tỉnh

Bên cạnh đó, cử tri cũng đề nghị các cấp, các ngành cần quan tâm giải quyết nhanh các vấn đề ô nhiễm môi trường, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tái định cư cho các hộ dân tại khóm 3; tiếp tục xem xét giải quyết hỗ trợ cho hộ gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn.

Đồng chí Dương Thị Ngọc Thơ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trà Vinh phát biểu tại buổi tiếp xúc

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, đồng chí Dương Thị Ngọc Thơ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trà Vinh cảm ơn những ý kiến đóng góp của cử tri Phường 1 đồng thời ghi nhận những mong muốn, nguyện vọng của người dân. Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị lãnh đạo Phường 1, lãnh đạo các ngành có liên quan và UBND thị xã Duyên Hải giải trình những vấn đề mà cử tri phản ánh, giải quyết nhanh những bức xúc của người dân. Những ý kiến, kiến nghị phức tạp, cần sự phối hợp của các bên liên quan, tổ đại biểu HĐND tỉnh nghiêm túc tiếp thu, ghi nhận và chuyển về các cơ quan chuyên môn để có hướng xử lý trong thời gian tới.

                                                          Minh Trí - TT VH-TT&TT thị xã

 

 

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 7
  • Trong tuần: 1 097
  • Tất cả: 5402470
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang