Thị xã Duyên Hải triển khai công tác chuẩn bị Kỳ thi Tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2023
Lượt xem: 1079
Ngày 02/06/2023, bà Cao Thị Hồng Gấm, Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã, Trưởng Ban Chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2023 chủ trì họp các thành viên Ban chỉ đạo, triển khai công tác chuẩn bị kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2023 trên địa bàn thị xã.

(Bà Cao Thị Hồng Gấm, Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã, Trưởng Ban chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2023 quán triệt một số quy định để kỳ thi tốt nghiệp THPT diễn ra an toàn, nghiêm túc)

 Kỳ thi tốt nghiệp THPT sẽ diễn ra chính thức vào ngày 28 và 29/6/2023. Trên địa bàn thị xã Duyên Hải có 02 Hội đồng thi (Điểm Trung học phổ thông Duyên Hải và Trung học phổ thông Long Hữu) với tổng số 525 thí sinh. Trong đó  Điểm trường Trung học phổ thông Duyên Hải có 309 thí sinh. Trong này trường Trung học phổ thông Duyên Hải 212 thí sinh; Trung học cơ sở - Trung học phổ thông Dân Thành 83 thí sinh; Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục Thường xuyên 12 thí sinh; có 02 thí sinh tự do. Đối với điểm Trường Trung học phổ thông Long Hữu có 216 thí sinh. Đến thời điểm này, các cơ sở vật chất phục vụ cho 02 Hội đồng thi được đảm bảo phục vụ tốt cho kỳ thi. Hiện  các Trường tập trung ôn tập, hướng dẫn cho học sinh để chuẩn bị cho kỳ thi. Nhìn chung qua kiểm tra đánh giá bước đầu, các em có đầu tư trong ôn tập và sẵn sàng cho kỳ thi.

Để đảm bảo cho kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2023 diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy định, Bà Cao Thị Hồng Gấm, Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã, Trưởng Ban chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2023 chỉ đạo cho các ban, ngành, các điểm trường và xã, phường quan tâm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các thí sinh, nhất là về cơ sở vật chất, đảm bảo an toàn cho thí sinh và các điểm thi, có phương án phân luồng giao thông, trong các ngày thi, không để ùn tắt giao thông; đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, nhất là tại các điểm kinh doanh, dịch vụ ăn uống trên địa bàn tổ chức kỳ thi, không để xảy ra ngộ độc thực phẩm; thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh trên người; ngành điện phải đảm bảo cung cấp điện ổn định tại hai điểm thi, có kế hoạch bố trí máy phát dự phòng khi xảy ra sự cố mất điện;  đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt tại điểm thi; tăng cường huy động chổ nghỉ trọ cần chọn những nơi an toàn  tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh, không để học sinh bỏ thi do điều kiện kinh tế hay xảy ra sự cố bất ngờ trên đường đến điểm thi; Đoàn Thanh niên chủ động bố trí đội hình tiếp sức mùa thi, vận động hỗ trợ các suất ăn, nước uống đồng thời phân công lực lượng tình nguyện túc trực tại xã, phường để kịp thời hỗ trợ cho thí sinh.

Với công tác ôn tập, chuẩn bị chu đáo của các trường, sự quan tâm của các cấp, các ngành, của xã hội, gia đình và sự nỗ lực của mỗi học sinh, mong rằng các em sẽ đạt được kết quả tốt nhất trong kỳ thi quan trọng này./.

 

 

Thanh Khiết                        

                                                                                                       

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 173
  • Trong tuần: 1 181
  • Tất cả: 5402456
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang