Các điểm Trường trên địa bàn xã Dân Thành tổ chức nhiều hoạt động nổi bật trong chiến dịch Thanh niên Tình nguyện hè năm 2023
Lượt xem: 856
Thực hiện kế hoạch công tác;  chương trình liên kết giữa Thị đoàn Duyên Hải và Trường THCS - THPT Dân Thành “về chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học” năm học 2022 - 2023.

Trao tặng góc học tập cho em Phan Anh Thư, lớp 6/1 trường THCS & THPT Dân Thành

Ngày 16/7/2023, Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường THCS - THPT Dân Thành đã tổ chức bàn giao "Góc học tập" cho 02 em học sinh là Phan Anh Thư, lớp 6/1 và em Danh Thị Kiều Trăm, lớp 9/1. Đây là hai bạn có hoàn cảnh gia đình khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập,  thành tích học tập cuối năm  loại giỏi.

Góc học tập là một bộ bàn học trị giá một triệu đồng. Hoạt động này với ý nghĩa chia sẻ động viên các em phấn đấu vượt qua những khó khăn, tiếp tục vươn lên đạt thành tích cao nhất trong học tập.

Nằm trong các hoạt động Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè xã Dân Thành năm 2023, được sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Đoàn thị xã Duyên Hải về nhân rộng và phát triển mô hình "Dạy tiếng Anh hè miễn phí cho học sinh", chiều ngày 13/7/2023, Đoàn xã Dân Thành phối hợp Công ty cổ phần Điện gió Trà Vinh 1 tổ chức hoạt động hỗ trợ nâng cao năng lực ngoại ngữ và hội nhập quốc tế cho thanh thiếu nhi, tại lớp học "Khóa dạy tiếng Anh hè miễn phí" Trường Tiểu học Lương Thế Vinh, có 40 em học sinh tham gia. 

Quang cảnh lớp "Dạy tiếng anh hè miễn phí cho học sinh"

Tham gia hỗ trợ lớp học, bạn Dương Thị Tâm Như - chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, đoàn viên xã Dân Thành đã phối hợp với thầy Dương An Tiêm - Công ty cổ phần Điện gió Trà Vinh 1 các anh, chị đoàn viên, thanh niên của xã tổ chức các hoạt động trao đổi trực tiếp, truyền đạt các nội dung sinh động, kết hợp với những trò chơi, tự giới thiệu về bản thân, tạo không khí vui tươi và tinh thần thoải mái cho các em học sinh tham gia lớp học. Qua chương trình này đã khơi dậy được niềm đam mê học tiếng Anh của các em thiếu nhi, rèn luyện, trao dồi cho các em nâng cao kiến thức về ngoại ngữ./.

                                                          Minh Trí

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 163
  • Trong tuần: 1 171
  • Tất cả: 5402446
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang