Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải kiểm tra công tác bầu cử tại các xã, phường
Lượt xem: 464
Ngày 21/5/2021, Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải Trần Trường Giang cùng đoàn kiểm tra của Ủy ban bầu cử thị xã đã kiểm tra, giám sát công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại các đơn vị bầu cử trên địa bàn.

Đồng chí Trần Trường Giang (áo xanh), Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải kiểm tra thực tế tại phường 1

Qua kiểm tra thực tế tại các khu vực bỏ phiếu, Tổ bầu cử đã thực hiện niêm yết danh sách chính thức, tiểu sử tóm tắt những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp; công tác tuyên truyền về cuộc bầu cử được tăng cường thông qua nhiều hình thức phong phú, đa dạng; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ gìn ổn định. Bên cạnh đó, 100% các tổ bầu cử đều thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo đúng quy định. Đến thời điểm này, các xã, phường đã thực hiện cơ bản các bước và công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 theo Luật định.

Làm việc trực tiếp với các đơn vị, đồng chí Trần Trường Giang, Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải đánh giá cao công tác chuẩn bị của Ủy Ban bầu cử các xã, phường đồng thời chỉ ra một số tồn tại, hạn chế cần khắc phục. Đồng chí đề nghị các đơn vị cần quan tâm hơn đến công tác kiểm tra, giám sát hướng dẫn nghiệp vụ; lập danh sách và niêm yết danh sách cử tri theo đúng hướng dẫn của cấp trên; bố trí thùng phiếu, nơi bỏ phiếu hợp lý; nắm chắc tình hình tư tưởng, cán bộ, đảng viên và nhân dân; chủ động xử lý và giải quyết kịp thời những vấn đề phức tạp nảy sinh.

Được biết, ủy ban bầu cử thị xã đã phê chuẩn khu vực bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 là 52 tổ bầu cử và lập danh sách trên 37 ngàn cử tri.

Minh Trí - TT VH-TT&TT thị xã

 

1 2 3 4 5 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 141
  • Trong tuần: 1 646
  • Tất cả: 5400987
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang