Biển Ba Động thu hút du khách dịp Lễ Quốc khánh 2/9
Lượt xem: 679
Biển Ba Động, với vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng, vẫn tiếp tục là điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong dịp nghỉ Lễ Quốc Khánh 2/9 năm nay. Thời gian nghỉ lễ kéo dài đã tạo điều kiện thuận lợi cho du khách đến thư giãn và khám phá biển Ba Động.

Du khách vui chơi, tắm biển tại Ba Động.

Theo đại diện công ty Kiên Giang - Sài Gòn, đơn vị khai thác khu du lịch biển Ba Động cho biết, do tình hình thời tiết xấu mưa lớn kéo dài nên lượng du khách đến tham quan và vui chơi tại khu du lịch dịp này giảm đáng kể. Trong suốt 04 ngày nghỉ Lễ Quốc Khánh, mỗi ngày có khoảng từ 2.000 đến 3.000 lượt du khách. Mặc dù tình hình thời tiết không thuận lợi, công ty vẫn chuẩn bị mọi mặt để du khách có thể trải nghiệm các dịch vụ hiện có với điều kiện phục vụ tốt nhất.

Dịp này, lực lượng cứu hộ của đội Thanh niên Xung kích tỉnh Trà Vinh tiếp tục phối hợp lực lượng công an thị xã Duyên Hải, Bộ đội Biên phòng giữ gìn an ninh trật tự; tăng cường tuyên truyền, giám sát, phòng chống đuối nước, đảm bảo an toàn cho du khách. 

Lực lượng cứu hộ nhắc nhở giám sát, nhắc nhở du khách tắm biển ở khu vực an toàn.

Đối với du khách, tranh thủ thời tiết không mưa để thưởng thức vẻ đẹp tự nhiên bãi biển và chụp hình lưu niệm; trải nghiệm các món hải sản; ngắm nhìn cảnh đẹp của biển, điện gió. 

Du khách chụp ảnh lưu niệm.

Để phát triển du lịch biển Ba Động, hiện tại cấp thẩm quyền đã đầu tư xây dựng đường ven biển phát triển du lịch biển Ba Động đang trong quá trình hoàn thiện. Đây là tuyến đường thuộc điểm nhấn, tạo nên cảnh đẹp toàn bãi biển Ba Động. 

Đường ven biển phát triển du lịch biển Ba Động đang trong quá trình thi công.

Bên cạnh đó, công trình xây dựng cầu Ba Động trên Quốc lộ 53B đang trong quá trình thi công, sau khi dự án hoàn thành sẽ cải thiện năng lực vận tải và tạo thuận lợi cho việc di chuyển của du khách đến với biển Ba Động.

Với những dự án phát triển và trải nghiệm du lịch đa dạng, Biển Ba Động hứa hẹn sẽ tiếp tục là điểm đến lý tưởng cho du khách.

Đức Huy

 

 

1 2 3 4 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 76
  • Trong tuần: 1 446
  • Tất cả: 5401244
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang