Lễ khánh thành giai đoạn 1 khu tham quan nghỉ dưỡng Ba Động
Lượt xem: 926
Ngày 28/01/2022, tại xã Trường Long Hòa, Công ty Cổ phần Đầu tư Kiên Giang SG tổ chức lễ khánh thành giai đoạn 1 khu tham quan nghĩ dưỡng Ba Động. Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Quỳnh Thiện, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh; bà Cao Thị Hồng Gấm, Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải cùng lãnh đạo các sở ngành tỉnh, chính quyền và nhân dân địa phương.

Lễ khánh thành giai đoạn 1 khu tham quan nghĩ dưỡng Ba Động

          Trà Vinh là một tỉnh ven biển Đồng bằng sông Cửu Long nằm giữa sông Tiền và sông Hậu. Trong những năm gần đây, mảnh đất này là nơi có nhiều điều kiện thuận lợi cho việc đầu tư xây dựng các công trình quy mô lớn. Dự án xây dựng khu tham quan du lịch nghỉ dưỡng Ba Động là một trong những dự án được quan tâm sâu sắc góp phần phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh Trà Vinh. Giai đoạn 1 khu tham quan du lịch nghĩ dưỡng Ba Động được khai thác 2.7 hecta diện tích đất với số vốn đầu tư ban đầu là 40 tỷ đồng, gồm các hạng mục như: nhà hàng tiệc cưới 500 chỗ, khu bán quà lưu niệm, khu vui chơi và hồ bơi trẻ em, khu Bungalow nghĩ dưỡng,…

          Dự án Khu tham quan du lịch nghĩ dương Ba Động được khởi công vào tháng 6 năm 2018, trong quá trình thi công, dự án đã gặp nhiều khó khăn như nhưng bằng nổ lực của lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên cùng với sự quan tâm, hỗ trợ của các cấp chính quyền tỉnh Trà Vinh. Đến nay Dự án Khu tham quan du lịch nghĩ dưỡng Ba Động đã hoàn thành giai đoạn 1 và đưa vào sử dụng. 

Các đại biểu cắt băng khánh thành tại buổi lễ

          Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Quỳnh Thiện, Phó Chủ tịch UBND tỉnh gởi lời chúc mừng, cũng như ghi nhận những cố gắng mà Công ty Cổ phần Đầu tư Kiên Giang SG đã thực hiện hoàn thành và đưa vào sử dụng giai đoạn 1 của dự án. Dù chỉ hoàn thành ở giai đoạn đầu nhưng Khu tham quan nghĩ dưỡng Ba Động sẽ hình thành khu du lịch sinh thái phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe cho du khách trong và ngoài nước; tạo nguồn lực để Trà Vinh có khả năng thu hút khách du lịch ngày càng đông hơn, nhiều hơn, từng bước xây dựng thương hiệu du lịch trong khu vực, nâng cao đời sống của người dân địa phương, góp phần phát triển kinh tế - du lịch của tỉnh.

                                                            Minh Trí - TT VH-TT&TT thị xã

 

 

1 2 3 4 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 110
  • Trong tuần: 1 615
  • Tất cả: 5400956
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang