Thị xã Duyên Hải chủ động đối phó với dịch với bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra.
Lượt xem: 3044
Tại cuộc họp báo ngày 10/2/2020, Đồng chí Lê Thanh Bình, Ủy viên Thường vụ tỉnh ủy, Bí thư thị ủy chỉ đạo các cấp, các ngành cần tăng cường chủ động đối phó với bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra. 

(Dọn dẹp vệ sinh khu vực trường học)

Hiện nay trên địa bàn thị xã có trên 600 công nhân là người nước ngoài đang lao động tại các công trình trọng điểm, trong đó có 27 công nhân kỹ thuật người Tỉnh Hồ Bắc. Qua theo dõi đến nay các công nhân này cũng đã cách ly hết hạn 14 ngày. Đảm bảo đến ngưỡng an toàn.

Việc cách ly đối với những công nhân nước ngoài, hay công nhân phía Bắc vừa về quê ăn tết trở lại công trường làm việc, cũng được theo dõi chặt chẽ. Đồng thời ngành y tế khẩn trương phun xịt Cloramin B đến các điểm du lịch, các chùa, nhà trọ, bến xe, các điểm ăn uống tập trung đông dân cư…

Cùng với đó, kiểm tra các dịch vụ mua bán thuốc tây, không để các cơ sở ghim hàng tăng giá khẩu trang, nước rửa tay; không nên phân biệt đối xử khi người đến mua ghim hàng không bán.

Riêng đối với những cá nhân chủ động đối phó với bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra. Khi phòng ngừa chính bản thân mình hãy thận trọng đến mọi người xung quanh, khi sử dụng khẩu trang xong hãy bỏ đúng nơi quy định, không vứt bừa bãi trên đường, các tuyến lộ làm mất mỹ quan đô thị.

Vì đây là dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra, chưa có thuốc đặc trị. Các cá nhân không được tuyên truyền phát tán trên mạng xã hội, khi chưa được các cơ quan kiểm chứng sẽ bị phạt hành chính; không để gây xôn xao dư luận, làm mất an ninh trật tự địa phương/.

 

                                                                  Thanh Khiết – TTVH-TT&TT

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 5
  • Trong tuần: 1 418
  • Tất cả: 5401058
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang