Đồng chí Nguyễn Thành Đông tái đắc cử Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam Phường 1, nhiệm kỳ 2024 - 2029
Lượt xem: 155

Ngày 26/3/2024, UBMTTQ Việt Nam Phường 1, thị xã Duyên Hải tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Tham dự Đại hội có các đồng chí: Phạm Văn Liếu, Thị ủy viên, Phó Chủ tịch UBMTTQVN thị xã; Trần Minh Năng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND Phường 1; đại diện HĐND, UBND, các ban, ngành đoàn thể Phường cùng 85 đại biểu chính thức tham dự đại hội.

anh tin bai

Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội. 

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thành Đông, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam Phường 1 phát biểu khai mạc Đại hội.

Trong nhiệm kỳ qua, hoạt động của Ủy ban MTTQ Việt Nam phường và các tổ chức thành viên có nhiều đổi mới về nội dung, phương thức hoạt động, phát huy vai trò, trách nhiệm của mình trong hệ thống chính trị, củng cố và tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc trong việc thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, góp phần thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường và Chương trình hành động của Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Duyên Hải.

Phối hợp các ngành, các tổ chức thành viên tập trung triển khai thực hiện tốt cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” gắn với tiếp tục nâng chất các tiêu chí phường đô thị văn minh,… kết quả tuyên truyền được 305 cuộc có 6.283 lượt người tham dự. Đến nay, toàn phường có 2.543/2.551 hộ gia đình đạt chuẩn văn hóa, đạt 99,7%, có 7/7 khóm đạt chuẩn khóm văn hóa.

Hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - không ai bị bỏ lại phía sau”. Trong nhiệm kỳ, đã vận động xây dựng mới 06 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, cận nghèo, với tổng trị giá thành tiền là 235 triệu đồng. Xuất quỹ “Vì người nghèo” của phường hỗ trợ cho 11 hộ nghèo, cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn bị bệnh, với tổng số tiền 20 triệu đồng.

Tại đại hội, các đại biểu dành nhiều thời gian để thảo luận, đánh giá những thành tựu đã đạt được và những hạn chế cần khắc phục trong nhiệm kỳ mới. Các tham luận tại đại hội đã đóng góp nhiều ý kiến thiết thực về việc tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội.

anh tin bai

Đồng chí Phạm Văn Liếu, Thị ủy viên, Phó Chủ tịch UBMTTQVN thị xã phát biểu chỉ đạo tại đại hội.

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Phạm Văn Liếu, Thị ủy viên, Phó Chủ tịch UBMTTQVN thị xã đánh giá cao và biểu dương những kết quả hoạt động của Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường trong nhiệm kỳ qua. Để thực hiện tốt nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới, MTTQ Phường cần đổi mới công tác tuyên truyền, vận động, tập hợp Nhân dân; tăng cường vai trò nòng cốt chính trị, trách nhiệm của MTTQ; vận động nhân dân hăng hái thi đua thực hiện các cuộc vận động; phối hợp thực hiện tốt công tác giám sát và phản biện xã hội; đổi mới nội dung và phương thức hoạt động theo hướng sâu sát với dân; tham mưu với cấp ủy trong lãnh đạo, chỉ đạo công tác Mặt trận. Mục tiêu của nhiệm kỳ mới là phát huy những kết quả và kinh nghiệm đạt được, đảm bảo sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng, sự phối hợp chặt chẽ của chính quyền, góp phần thực hiện nhiệm vụ chung của Đảng bộ phường. 

anh tin bai

Ủy viên UBMTTQ Việt Nam Phường 1, nhiệm kỳ 2024 - 2029 ra mắt đại hội.

Đại hội hiệp thương cử 32 Ủy viên UBMTTQ Việt Nam Phường 1, nhiệm kỳ 2024 - 2029; hiệp thương cử 08 đại biểu chính thức và 02 đại biểu dự khuyết dự Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam thị xã Duyên Hải, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Tại hội nghị lần thứ nhất Ủy viên UBMTTQ Việt Nam Phường 1, khóa III, hiệp thương cử đồng chí Nguyễn Thành Đông tiếp tục giữ chức danh Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam Phường 1, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Đức Huy
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 15
  • Trong tuần: 1 194
  • Tất cả: 5401388
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang